Tìm kiếm một trung tâm bảo hành máy tính Casio tại TP.HCM uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo quyền lợi và kéo dài tuổi thọ cho chiếc máy tính của bạn. Bài viết này từ XETAIMYDINH.EDU.VN sẽ cung cấp thông tin chi tiết về địa chỉ, chính sách bảo hành, và những lưu ý quan trọng khi bảo dưỡng máy tính Casio. Bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan và lựa chọn được địa điểm sửa chữa phù hợp nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đề cập đến các dịch vụ hỗ trợ, bảo trì máy tính Casio và các điểm dịch vụ ủy quyền khác.
1. Thời Hạn Bảo Hành Máy Tính Casio Chính Hãng
Thời gian bảo hành là yếu tố quan trọng hàng đầu khi bạn lựa chọn mua và sử dụng máy tính Casio. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về chính sách bảo hành để đảm bảo quyền lợi của bạn.
1.1. Chi Tiết Về Thời Gian Bảo Hành
Dưới đây là bảng tổng hợp thời gian bảo hành cho các dòng máy tính Casio chính hãng, được phân phối bởi BITEX:
NGÀNH HÀNG | NHÓM SẢN PHẨM MÁY TÍNH CASIO | THỜI GIAN BẢO HÀNH |
---|---|---|
Máy tính CASIO | Máy tính khoa học (dành cho học sinh, sinh viên). | – Bảo hành máy 07 năm. – Bảo hành Pin trọn đời |
Máy tính Bỏ túi; Máy tính Sắc màu; Máy tính Phổ thông; Máy tính Chống nước – Chống bụi; Máy tính dành cho Kho – Shop; Máy tính Để bàn. | – Bảo hành máy 05 năm + 02 năm kiểm tra bảo dưỡng máy miễn phí. – Bảo hành Pin trọn đời | |
Máy tính chuyên dụng | Máy tính In bill; Máy tính Đồ họa. | – Bảo hành máy 02 năm + 05 năm kiểm tra bảo dưỡng máy miễn phí. – Không bảo hành Pin/ phụ kiện kèm theo |
1.2. Thời Gian Bảo Hành Cho Sản Phẩm Đổi Mới Và Linh Kiện Thay Thế
Việc đổi mới sản phẩm hoặc thay thế linh kiện có ảnh hưởng đến thời gian bảo hành không? Câu trả lời là có, và dưới đây là chi tiết:
a. Sản phẩm còn trong điều kiện bảo hành: Thời hạn bảo hành sản phẩm đổi mới hoặc linh kiện thay thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm gốc.
b. Sản phẩm ngoài điều kiện bảo hành: Thời hạn bảo hành cho việc sửa chữa hoặc linh kiện thay thế sẽ là sáu (06) tháng.
2. Điều Kiện Bảo Hành & Các Trường Hợp Từ Chối Bảo Hành
Để được hưởng chế độ bảo hành miễn phí, máy tính Casio của bạn cần đáp ứng các điều kiện nhất định. Đồng thời, cũng có những trường hợp mà bạn sẽ bị từ chối bảo hành. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn để tránh những hiểu lầm không đáng có.
2.1. Điều Kiện Để Được Bảo Hành Miễn Phí
Để đủ điều kiện bảo hành miễn phí, bạn cần đáp ứng các tiêu chí sau:
- Sản phẩm chính hãng: Chỉ áp dụng cho máy tính Casio chính hãng, được phân phối bởi BITEX.
- Kích hoạt bảo hành: Khách hàng phải kích hoạt mã bảo hành điện tử bằng cách quét mã QR Code được dán trên máy tính.
- Thời hạn bảo hành: Máy tính phải còn trong thời hạn bảo hành, tính từ ngày khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử.
- Lỗi do sản xuất: Bảo hành chỉ áp dụng cho các lỗi do nhà sản xuất, như mất nguồn, đứt nét, hoặc liệt phím.
2.2. Các Trường Hợp Bị Từ Chối Bảo Hành
Máy tính của bạn sẽ không được bảo hành trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị chỉnh sửa: Máy tính đã bị chỉnh sửa, gia cố, hoặc thay đổi so với hiện trạng ban đầu.
- Không phải hàng chính hãng: Không phải sản phẩm do Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) phân phối.
- Hàng giả, hàng nhái: Hàng giả, hàng nhái, hoặc hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.
Lưu ý quan trọng:
- BITEX có quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng để đảm bảo thời gian xử lý nhanh nhất.
- Các thiết bị trả bảo hành của BITEX đều được đảm bảo hoạt động tốt.
- BITEX không chịu trách nhiệm về dữ liệu khi nhận bảo hành các thiết bị lưu trữ.
- Không bảo hành các bộ phận như băng mực, hộp mực, mực in, pin rời không theo máy, sản phẩm/phụ kiện khuyến mãi, hoặc quà tặng kèm theo.
3. Chính Sách 1 Đổi 1 Của Casio
Một trong những ưu điểm nổi bật của chính sách bảo hành Casio là chương trình 1 đổi 1. Vậy, chính sách này áp dụng cho những đối tượng và trường hợp nào?
3.1. Đối Tượng Áp Dụng Chính Sách 1 Đổi 1
Chính sách này áp dụng cho người tiêu dùng, tức là khách hàng sử dụng máy tính Casio.
3.2. Các Điều Kiện Để Được Đổi Máy Mới
a. Trong năm đầu tiên: Áp dụng cho tất cả các máy tính Casio chính hãng (trừ dòng máy tính in bill, máy tính đồ họa) bị lỗi do nhà sản xuất và đã được kích hoạt bảo hành điện tử. Các lỗi thường gặp bao gồm: không hiển thị số, mất nét, liệt phím (không bao gồm các lỗi do tiếp xúc pin).
b. Sau sửa chữa: Nếu sản phẩm đã được sửa chữa bảo hành hai (02) lần trên cùng một lỗi, sau khi sửa chữa trong vòng 30 ngày, BITEX sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới.
c. Ngừng sản xuất: Nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành mà nhà sản xuất ngừng sản xuất hoặc không còn linh kiện thay thế, BITEX sẽ thỏa thuận với khách hàng để đổi máy với tình trạng và tính năng tương đương.
4. Chương Trình “Rơi Vỡ Không Lo” Của Casio
Casio mang đến chương trình “Rơi Vỡ Không Lo – Bảo Hành Trọn Gói – Trọn Đời Học Sinh” vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng khám phá những lợi ích mà chương trình này mang lại.
4.1. Phạm Vi Và Đối Tượng Tham Gia
a. Phạm vi áp dụng: Toàn quốc, tại Trung tâm bảo hành HCM và Hà Nội.
b. Đối tượng tham gia: Người tiêu dùng trên toàn quốc (học sinh, sinh viên, giáo viên,…).
4.2. Điều Kiện Để Tham Gia Chương Trình
Để tham gia chương trình, bạn cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Máy tính Casio phải có tem chống hàng giả BITEX.
- Máy bị các lỗi như vỡ màn hình, mất nét, mất nguồn do rơi vỡ hoặc máy cũ.
- Không áp dụng cho các sản phẩm giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, hoặc không có tem chống hàng giả chính hãng BITEX.
4.3. Thời Gian Và Mức Hỗ Trợ Của Chương Trình
d. Thời gian áp dụng: Từ ngày 08/08/2024 đến ngày 31/12/2024.
e. Mức hỗ trợ: Trợ giá đến 30% và miễn phí 2 chiều vận chuyển.
Model máy tính được áp dụng | Giá bán lẻ của BITEXSHOP | Giá thu cũ Giảm 30% |
---|---|---|
Casio fx-880BTG | 800.000 VNĐ | 560.000 VNĐ |
Casio fx-580VN X | 800.000 VNĐ | 560.000 VNĐ |
Casio fx-570VN Plus | 627.000 VNĐ | 438.900 VNĐ |
Casio fx-570ES Plus | 530.000 VNĐ | 371.000 VNĐ |
Casio fx-570MS | 455.000 VNĐ | 318.500 VNĐ |
Casio fx-500MS | 340.000 VNĐ | 238.000 VNĐ |
4.4. Quy Trình Thu Cũ Đổi Mới Máy Tính Casio
f. Quy trình thực hiện:
- Bước 1: Định giá máy cũ trực tuyến hoặc đến trực tiếp hệ thống trung tâm bảo hành BITEX.
- Bước 2: Tư vấn viên BITEX sẽ kiểm tra và thẩm định sản phẩm.
- Bước 3: Sau khi xác nhận máy tính Casio của khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình, tư vấn viên BITEX sẽ hướng dẫn khách hàng gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành gần nhất qua hệ thống Bưu điện Việt Nam (VNPOST) với hình thức gửi “Bưu phẩm C”, miễn phí vận chuyển 2 chiều gửi.
Mã gửi hàng:
- Khu vực Miền Nam: (các tỉnh từ Đà Nẵng trở vào và khu vực Tây Nguyên): gửi về Trung tâm bảo hành Tp. HCM, khách hàng nhập mã: 70C1222016CL.
- Khu vực Miền Bắc: (từ Thừa Thiên – Huế trở ra) gửi về Trung tâm bảo hành Tp. Hà Nội, khách hàng nhập mã: 70C1222017CL.
Hoặc, khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Trung Tâm bảo hành:
- Hồ Chí Minh: Địa chỉ: 16 Trịnh Hoài Đức, phường 13, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028 3969 9999 (ext: 000). Hotline: 19002152 (ext 2).
- Hà Nội: Địa chỉ: 128 Bạch Mai, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội. Điện thoại: 0243 8683 017. Hotline: 19002152 (ext: 2).
- Bước 4: Thanh toán sản phẩm mới theo chương trình.
4.5. Hình Thức Thanh Toán
a. Hình thức 1: Tiền mặt tại Trung tâm Bảo hành Tp. HCM, Hà Nội.
b. Hình thức 2: Chuyển khoản vào tài khoản của Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX).
c. Hình thức 3: Nhận hàng, kiểm tra hàng và thanh toán thông qua dịch vụ COD của công ty vận chuyển do BITEX chỉ định.
5. Các Trường Hợp Sửa Chữa Có Tính Phí Hoặc Từ Chối Sửa Chữa
Không phải lúc nào máy tính của bạn cũng được bảo hành miễn phí. Dưới đây là những trường hợp bạn sẽ phải trả phí hoặc thậm chí bị từ chối sửa chữa.
5.1. Khi Nào Bạn Phải Trả Phí Sửa Chữa?
- Khách hàng bị thất lạc phiếu bảo hành hoặc không kích hoạt mã bảo hành điện tử.
- Máy tính không còn trong thời gian bảo hành.
- Lỗi do người sử dụng, ví dụ: sản phẩm bị tác động vật lý (vỡ màn hình, gãy góc màn hình, nứt/gãy board); sử dụng trong môi trường ẩm ướt/vô nước.
- Máy tính đã bị sửa chữa tại những nơi không phải là trung tâm bảo hành chính thức của BITEX hoặc khách hàng tự ý sửa chữa.
- Nếu sản phẩm được thay thế linh kiện, khách hàng phải chấp nhận quyền sở hữu các linh kiện hư hỏng thuộc về BITEX.
5.2. Các Trường Hợp Bị Từ Chối Sửa Chữa
- Hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.
6. Các Hình Thức Thanh Toán Chi Phí Sửa Chữa
Khi máy tính của bạn cần sửa chữa ngoài bảo hành, bạn có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau:
a. Hình thức 1: Tiền mặt tại Trung tâm Bảo hành Tp. HCM, Hà Nội.
b. Hình thức 2: Chuyển khoản vào tài khoản của Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX).
c. Hình thức 3: Nhận hàng và thanh toán thông qua dịch vụ COD của công ty vận chuyển do BITEX chỉ định.
7. Thời Gian Bảo Hành & Sửa Chữa Máy Tính Casio
Thời gian chờ đợi để nhận lại máy tính sau khi bảo hành hoặc sửa chữa là bao lâu? Dưới đây là thông tin chi tiết để bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian.
7.1. Thời Gian Bảo Hành & Sửa Chữa Tiêu Chuẩn
- Thời gian bảo hành – sửa chữa: 03 ngày làm việc kể từ khi trung tâm bảo hành BITEX nhận được máy tính, không bao gồm thời gian giao hàng của Đơn vị vận chuyển.
- Áp dụng tại Trung Tâm Bảo Hành Tp. Hồ Chí Minh – Tp. Hà Nội.
7.2. Phân Loại Cấp Độ Lỗi Kỹ Thuật
Các lỗi kỹ thuật của máy tính Casio được chia thành 3 cấp độ:
- Cấp độ 1: Lỗi tiếp xúc pin (lúc lên, lúc không) – Thay Pin – Vệ sinh máy.
- Cấp độ 2: Thay linh kiện cơ khí; Thay cáp màn hình & board mạch; Vỏ máy; Phím; Bộ phận in.
- Cấp độ 3: Máy bị hỏng một trong các lỗi như: Mất nét, Liệt phím, Không hiển thị số, Gãy gốc màn hình/Bể màn hình – Lỗi bộ phận in. Lỗi phần mềm như: máy 12 số nhưng chỉ hiển thị 10 số hoặc máy 10 số nhưng chỉ hiển thị 08 số. Khách hàng gửi bảo hành lần 2 trong 30 ngày, cùng 1 lỗi. Máy In bill bộ phận in sai/lệch nội dung.
7.3. Chi Tiết Thời Gian Bảo Hành Theo Cấp Độ Sửa Chữa
Loại sửa chữa | Chi tiết | Thời gian trả máy |
---|---|---|
Cấp độ 1: | ||
Vệ sinh và kiểm tra tổng thể sản phẩm | – Vệ sinh bên ngoài; – Vệ sinh bên trong (mở máy); – Lỗi tiếp xúc Pin (lúc hiển thị, lúc không hiển thị); – Kiểm tra các tính năng của máy; | Trong vòng 15 phút– 30 phút |
Cấp độ 2: | ||
Thay linh kiện cơ khí | Cáp màn hình/ main board/ Vỏ máy/ Phím/ Bộ phận in. | Trong vòng 02 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ, ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật. |
Cấp độ 3: | ||
Phần mềm | – Mất nét/ Liệt phím/ Treo máy – Hiển thị không đủ số | Trong vòng 03 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ, ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật. |
Thay linh kiện điện tử | – Thay linh kiện nhỏ (Điện trở, Tụ điện, cuộn dây …) – Thay thế các cổng kết nối. – Thay thế IC từ đơn giản đến phức tạp (IC nguồn, IC SMD …) – Thay thế linh kiện bộ phận in. | Trong vòng 03 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ, ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật. |
8. Các Dịch Vụ Hỗ Trợ Khách Hàng Của BITEX
BITEX không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn chú trọng đến dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tâm. Hãy cùng điểm qua những dịch vụ nổi bật mà bạn có thể tận dụng.
8.1. Chính Sách Vận Chuyển Bảo Hành Miễn Phí
a. Hệ thống tiếp nhận: Thông qua đơn vị Bưu điện Việt Nam (VNPOST) với hình thức gửi “Bưu phẩm C”.
Mã gửi hàng:
- Khu vực Miền Nam: (các tỉnh từ Ninh Thuận trở vào và khu vực Tây Nguyên): gửi về Trung tâm bảo hành Tp. HCM, khách hàng nhập mã: 70C1222016CL
- Khu vực Miền Bắc: (từ Nghệ An trở ra) gửi về Trung tâm bảo hành Tp. Hà Nội, khách hàng nhập mã: 70C1222017CL
Lưu ý: Để thời gian bảo hành được nhanh nhất, quý khách hàng vui lòng sử dụng đúng mã gửi hàng theo khu vực ấn định.
b. Hoặc khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Trung Tâm bảo hành để yêu cầu dịch vụ:
- Hồ Chí Minh: Địa chỉ: 16 Trịnh Hoài Đức, phường 13, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028 3969 9999 (ext: 000). Hotline: 19002152 (ext 2).
- Hà Nội: Địa chỉ: 128 Bạch Mai, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội. Điện thoại: 0243 8683 017. Hotline: 19002152 (ext: 2).
Khi gửi hàng, khách hàng tải APP BITEX và tạo yêu cầu bảo hành online/ lưu giữ phiếu gửi hàng từ đơn vị vận chuyển.
8.2. Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng
- Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc: 19002152 (Ext: 2) hoặc email: [email protected]
- Số Hotline này cung cấp cho Khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, về thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại, tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ sản phẩm do BITEX phân phối, điều kiện bảo hành, thủ tục, Trung tâm bảo hành/ Điểm tiếp nhận máy bảo hành được cập nhật mới nhất.
8.3. Kích Hoạt Bảo Hành Điện Tử Và Theo Dõi Thông Tin Bảo Hành Online
App kích hoạt bảo hành BITEX sẽ giúp người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của BITEX một cách tiện ích, thông minh và đơn giản nhất.
8.4. Dịch Vụ Sửa Chữa Ngoài Bảo Hành
- Trong trường hợp Khách hàng có yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, các Trung tâm bảo hành có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ, tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa trên Bảng giá linh kiện sửa chữa của BITEX.
- Bảng giá linh kiện sửa chữa và Trung tâm bảo hành/ Điểm tiếp nhận máy bảo hành
Tham khảo tại: www.bitex.com.vn
FAQ: Giải Đáp Các Câu Hỏi Thường Gặp Về Bảo Hành Máy Tính Casio
1. Làm thế nào để biết máy tính Casio của tôi là hàng chính hãng?
Bạn có thể kiểm tra bằng cách xem tem chống hàng giả BITEX trên sản phẩm và kích hoạt bảo hành điện tử qua ứng dụng BITEX.
2. Tôi có thể bảo hành máy tính Casio ở đâu tại TP.HCM?
Bạn có thể đến trực tiếp Trung tâm bảo hành BITEX tại địa chỉ 16 Trịnh Hoài Đức, phường 13, quận 5, TP.HCM.
3. Thời gian bảo hành của máy tính Casio là bao lâu?
Thời gian bảo hành tùy thuộc vào dòng sản phẩm, thường từ 2 đến 7 năm cho máy và trọn đời cho pin (đối với một số dòng).
4. Tôi có cần mang theo hóa đơn khi đi bảo hành không?
Để đảm bảo quyền lợi, bạn nên mang theo hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành (nếu có).
5. Nếu tôi làm mất phiếu bảo hành thì có được bảo hành không?
Trong trường hợp mất phiếu bảo hành hoặc chưa kích hoạt bảo hành điện tử, bạn sẽ phải trả phí sửa chữa.
6. Tôi có thể tự sửa chữa máy tính Casio tại nhà không?
Không nên tự sửa chữa nếu bạn không có chuyên môn, vì có thể gây ra hư hỏng nghiêm trọng hơn và mất quyền bảo hành.
7. BITEX có hỗ trợ sửa chữa máy tính Casio đã hết hạn bảo hành không?
Có, BITEX cung cấp dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành với các chi phí phát sinh như linh kiện thay thế và tiền công.
8. Làm thế nào để liên hệ với trung tâm bảo hành BITEX?
Bạn có thể liên hệ qua tổng đài 19002152 (Ext: 2) hoặc email [email protected].
9. Tôi có thể gửi máy tính Casio đi bảo hành từ xa được không?
Có, BITEX hỗ trợ vận chuyển bảo hành miễn phí 2 chiều qua VNPOST với mã gửi hàng riêng cho từng khu vực.
10. BITEX có chương trình đổi máy cũ lấy máy mới không?
Có, BITEX có chương trình “Rơi Vỡ Không Lo” cho phép đổi máy cũ lấy máy mới với mức trợ giá hấp dẫn.
Lời Kết
Hy vọng bài viết này đã cung cấp đầy đủ thông tin về trung tâm bảo hành máy tính Casio tại TP.HCM, giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào khác, đừng ngần ngại liên hệ với XETAIMYDINH.EDU.VN để được tư vấn và hỗ trợ tận tình. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường!