Bạn đang tìm kiếm thông tin chi tiết về “Bảo Hành Máy Tính Casio”? Xe Tải Mỹ Đình (XETAIMYDINH.EDU.VN) cung cấp cho bạn mọi thông tin cần thiết về chính sách bảo hành, điều kiện áp dụng, thời gian bảo hành và địa điểm bảo hành máy tính Casio chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến thông tin chính xác, cập nhật, giúp bạn an tâm sử dụng sản phẩm và hưởng trọn vẹn quyền lợi bảo hành. Đừng bỏ lỡ những thông tin quan trọng về dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và chính sách đổi trả để đảm bảo quyền lợi của bạn.
1. Thời Hạn Bảo Hành Máy Tính Casio
Thời hạn bảo hành máy tính Casio phụ thuộc vào từng dòng sản phẩm và được quy định rõ ràng bởi nhà phân phối chính thức. Dưới đây là bảng tổng hợp thời gian bảo hành cho các dòng máy tính Casio phổ biến:
1.1. Thời Hạn Bảo Hành Sản Phẩm
NGÀNH HÀNG | NHÓM SẢN PHẨM MÁY TÍNH CASIO | THỜI GIAN BẢO HÀNH |
---|---|---|
Máy tính CASIO | Máy tính khoa học (dành cho học sinh, sinh viên). | – Bảo hành máy 07 năm. – Bảo hành Pin trọn đời |
Máy tính Bỏ túi; Máy tính Sắc màu; Máy tính Phổ thông; Máy tính Chống nước – Chống bụi; Máy tính dành cho Kho – Shop; Máy tính Để bàn. | – Bảo hành máy 05 năm + 02 năm kiểm tra bảo dưỡng máy miễn phí. – Bảo hành Pin trọn đời | |
Máy tính In bill; Máy tính Đồ họa. | – Bảo hành máy 02 năm + 05 năm kiểm tra bảo dưỡng máy miễn phí. – Không bảo hành Pin/ phụ kiện kèm theo |
Lưu ý quan trọng: Theo thông tin từ Bitex, nhà phân phối chính thức máy tính Casio tại Việt Nam, thời hạn bảo hành có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi hoặc chính sách bán hàng cụ thể. Để biết thông tin chính xác nhất, bạn nên kiểm tra thông tin trên phiếu bảo hành hoặc liên hệ trực tiếp với Bitex qua tổng đài 19002152.
1.2. Thời Gian Bảo Hành Đối Với Sản Phẩm Được Đổi Mới, Linh Kiện Thay Thế, Sửa Chữa
Thời gian bảo hành cho các sản phẩm được đổi mới, linh kiện thay thế hoặc sửa chữa cũng cần được quan tâm để đảm bảo quyền lợi của bạn.
- Sản phẩm còn trong điều kiện bảo hành: Thời hạn bảo hành sản phẩm đổi mới, linh kiện thay thế, sửa chữa được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm gốc.
- Sản phẩm ngoài điều kiện bảo hành, hết thời gian bảo hành: Thời hạn bảo hành sửa chữa, linh kiện thay thế được áp dụng là sáu (06) tháng.
2. Điều Kiện Bảo Hành Hoặc Từ Chối Bảo Hành
Để đảm bảo quyền lợi bảo hành, bạn cần nắm rõ các điều kiện bảo hành miễn phí và các trường hợp bị từ chối bảo hành.
2.1. Điều Kiện Bảo Hành Miễn Phí
- Máy tính Casio chính hãng: Chỉ áp dụng cho máy tính Casio chính hãng do Bitex phân phối.
- Kích hoạt bảo hành điện tử: Khách hàng phải kích hoạt mã bảo hành để được hưởng chính sách bảo hành của Bitex bằng hình thức quét mã QR Code được dán trên máy tính.
- Thời hạn bảo hành: Máy tính phải còn trong thời hạn bảo hành tính từ ngày khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử.
- Lỗi do sản xuất: Bảo hành chỉ áp dụng cho các lỗi do nhà sản xuất như mất nguồn, đứt nét, liệt phím.
2.2. Từ Chối Bảo Hành
- Sản phẩm bị chỉnh sửa: Máy tính đã bị chỉnh sửa, gia cố, thay đổi so với hiện trạng ban đầu.
- Không phải sản phẩm Bitex: Không phải sản phẩm do Công ty CP XNK Bình Tây (Bitex) phân phối.
- Hàng giả, hàng nhái: Hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.
Lưu ý quan trọng:
- Để việc bảo hành được xử lý nhanh chóng, Bitex giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng. Nếu bạn có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho Trung tâm bảo hành chính hãng để bảo hành.
- Các thiết bị trả bảo hành của Bitex đều được đảm bảo trong trạng thái hoạt động tốt.
- Bitex không chịu trách nhiệm dữ liệu khi nhận bảo hành tất cả các thiết bị lưu trữ.
- Không bảo hành các bộ phận sau: băng mực, hộp mực, mực in, pin rời không theo máy, sản phẩm/phụ kiện khuyến mãi, nằm trong các chương trình quà tặng thêm.
3. Chính Sách 1 Đổi 1
Chính sách 1 đổi 1 là một ưu đãi lớn dành cho người tiêu dùng khi mua máy tính Casio chính hãng.
3.1. Điều Kiện Áp Dụng
Áp dụng cho người tiêu dùng (khách hàng sử dụng máy tính Casio).
- Thời gian áp dụng: 1 đổi 1 trong 1 năm đầu tiên áp dụng cho tất cả các máy tính chính hãng Casio (trừ dòng máy tính in bill, máy tính đồ họa) bị lỗi do nhà sản xuất và sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành điện tử như: không hiển thị số, mất nét, liệt phím (không bao gồm các lỗi do tiếp xúc pin).
- Lỗi phải do nhà sản xuất: Sản phẩm bị lỗi phải do nhà sản xuất, không phải do người sử dụng gây ra.
- Sản phẩm đã qua sửa chữa: Sản phẩm đã được sửa chữa bảo hành hai (02) lần trên cùng một lỗi sau khi sửa chữa trong 30 ngày thì Bitex sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới.
- Sản phẩm ngừng sản xuất: Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành mà nhà sản xuất bỏ mẫu (ngừng sản xuất) hoặc không còn linh kiện thay thế, Bitex sẽ thỏa thuận với khách hàng đổi máy với tình trạng, tính năng tương đương.
4. Chương Trình: Rơi Vỡ Không Lo – Bảo Hành Trọn Gói – Trọn Đời Học Sinh
Đây là một chương trình đặc biệt, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho học sinh, sinh viên khi sử dụng máy tính Casio.
4.1. Phạm Vi Áp Dụng
Chương trình được áp dụng toàn quốc tại Trung tâm bảo hành HCM và Hà Nội.
4.2. Đối Tượng Tham Gia
Người tiêu dùng trên toàn quốc (học sinh, sinh viên, thầy cô giáo…).
4.3. Điều Kiện Áp Dụng
- Tem chống hàng giả: Máy tính Casio phải có tem chống hàng giả Bitex.
- Lỗi do rơi vỡ: Máy bị các lỗi: vỡ màn hình, mất nét, mất nguồn do rơi vỡ hoặc máy cũ.
- Hàng chính hãng: Không áp dụng cho tất cả các sản phẩm giả/xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ/không tem chống hàng giả chính hãng Bitex.
4.4. Thời Gian Áp Dụng
Chương trình thu cũ đổi mới máy tính CASIO diễn ra từ ngày 08/08/2024 đến ngày 31/12/2024.
4.5. Mức Hỗ Trợ Giá Thu Cũ Đổi Mới Máy Tính CASIO Tại BITEX
Trợ giá đến 30% – miễn phí 2 chiều vận chuyển.
Model máy tính được áp dụng | Giá bán lẻ của BITEXSHOP | Giá thu cũ Giảm 30% |
---|---|---|
Casio fx-880BTG | 800.000 VNĐ | 560.000 VNĐ |
Casio fx-580VN X | 800.000 VNĐ | 560.000 VNĐ |
Casio fx-570VN Plus | 627.000 VNĐ | 438.900 VNĐ |
Casio fx-570ES Plus | 530.000 VNĐ | 371.000 VNĐ |
Casio fx-570MS | 455.000 VNĐ | 318.500 VNĐ |
Casio fx-500MS | 340.000 VNĐ | 238.000 VNĐ |
4.6. Quy Trình Thu Cũ Đổi Mới Máy Tính CASIO Tại BITEX
Bạn muốn đổi chiếc máy tính CASIO cũ của mình lấy một chiếc máy tính mới hơn? BITEX sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách đơn giản và tiện lợi. Hãy theo dõi từng bước sau:
- Bước 1: Định giá máy cũ trực tuyến hoặc đến trực tiếp hệ thống trung tâm bảo hành BITEX.
- Bước 2: Tư vấn viên BITEX sẽ kiểm tra và thẩm định sản phẩm.
- Bước 3: Sau khi xác nhận máy tính CASIO của khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình, tư vấn viên BITEX sẽ hướng dẫn khách hàng gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành gần nhất qua hệ thống Bưu điện Việt Nam (VNPOST) với hình thức gửi “Bưu phẩm C”, miễn phí vận chuyển 2 chiều gửi.
Mã gửi hàng:
- Khu vực Miền Nam (các tỉnh từ Đà Nẵng trở vào và khu vực Tây Nguyên): gửi về Trung tâm bảo hành Tp. HCM, khách hàng nhập mã: 70C1222016CL.
- Khu vực Miền Bắc (từ Thừa Thiên – Huế trở ra): gửi về Trung tâm bảo hành Tp. Hà Nội, khách hàng nhập mã: 70C1222017CL.
Hoặc khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Trung Tâm bảo hành:
-
Hồ Chí Minh:
- Địa chỉ: 16 Trịnh Hoài Đức, phường 13, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 028 3969 9999 (ext: 000)
- Hotline: 19002152 (ext 2)
-
Hà Nội:
- Địa chỉ: 128 Bạch Mai, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
- Điện thoại: 0243 8683 017
- Hotline: 19002152 (ext: 2)
-
Bước 4: Hình thức thanh toán sản phẩm mới khi khách hàng áp dụng chương trình RƠI VỠ KHÔNG LO – BẢO HÀNH TRỌN GÓI – TRỌN ĐỜI HỌC SINH
-
Hình Thức 1: Tiền mặt tại Trung tâm Bảo hành Tp. HCM, Hà Nội.
-
Hình Thức 2: Chuyển khoản:
- Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX)
- Địa chỉ: 16 Trịnh Hoài Đức, phường 13, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
- Số tài khoản: 0251001005253.
- Ngân hàng: Vietcombank – CN Bình Tây
- Chi phí chuyển khoản khách hàng (người sử dụng) thanh toán.
-
Hình thức 3: Nhận hàng, kiểm tra hàng và thanh toán thông qua dịch vụ COD của công ty vận chuyển do BITEX chỉ định.
-
5. Những Trường Hợp Sửa Chữa Có Tính Phí Hoặc Từ Chối Sửa Chữa
Ngoài các trường hợp được bảo hành miễn phí, bạn cũng cần lưu ý về các trường hợp sửa chữa có tính phí hoặc bị từ chối sửa chữa.
5.1. Nhận Sửa Chữa Có Tính Phí
- Mất phiếu bảo hành: Đối với các trường hợp khách hàng bị thất lạc phiếu bảo hành hoặc không kích hoạt mã bảo hành điện tử.
- Hết thời gian bảo hành: Máy tính không còn trong thời gian bảo hành.
- Lỗi do người sử dụng: Do lỗi người sử dụng như: sản phẩm bị tác động vật lý (bể màn hình, gãy góc màn hình, nứt/gãy board); sử dụng trong môi trường ẩm ướt/vô nước.
- Sửa chữa không đúng nơi quy định: Máy tính đã bị sửa chữa tại những nơi không phải là trung tâm bảo hành chính thức của BITEX hoặc khách hàng tự ý sửa chữa.
- Linh kiện thuộc về BITEX: Nếu sản phẩm được thay thế linh kiện, quý khách hàng phải chấp nhận quyền sở hữu các linh kiện hư hỏng mặc nhiên thuộc về BITEX.
5.2. Từ Chối Sửa Chữa
- Hàng giả, hàng nhái: Hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.
6. Hình Thức Thanh Toán Chi Phí Máy Ngoài Điều Kiện Bảo Hành
Khi máy tính của bạn gặp sự cố và không còn trong thời gian bảo hành, bạn cần thanh toán chi phí sửa chữa. Dưới đây là các hình thức thanh toán được chấp nhận:
-
Hình Thức 1: Tiền mặt tại Trung tâm Bảo hành Tp. HCM, Hà Nội.
-
Hình Thức 2: Chuyển khoản:
- Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX)
- Địa chỉ: 16 Trịnh Hoài Đức, phường 13, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
- Số tài khoản: 0251001005253.
- Ngân hàng: Vietcombank – CN Bình Tây
- Chi phí chuyển khoản khách hàng (người sử dụng) thanh toán.
-
Hình thức 3: Nhận hàng và thanh toán thông qua dịch vụ COD của công ty vận chuyển do BITEX chỉ định.
7. Thời Gian Bảo Hành – Sửa Chữa
Thời gian bảo hành và sửa chữa là một yếu tố quan trọng để bạn có thể sắp xếp công việc và học tập một cách hợp lý.
7.1. Thời Gian Bảo Hành – Sửa Chữa
- 03 ngày làm việc từ khi trung tâm bảo hành BITEX nhận được máy tính, không bao gồm thời gian giao hàng của Đơn vị vận chuyển.
- Áp dụng tại Trung Tâm Bảo Hành Tp. Hồ Chí Minh – Tp. Hà Nội.
7.2. Các Lỗi Kỹ Thuật Máy Tính CASIO Được Chia Làm 3 Cấp Độ
- Cấp độ 1: Sản phẩm bị lỗi tiếp xúc pin (lúc lên, lúc không) – Thay Pin – Vệ sinh máy.
- Cấp độ 2: Thay linh kiện cơ khí; Thay cáp màn hình & board mạch; Vỏ máy; Phím; Bộ phận in.
- Cấp độ 3: Sản phẩm chỉ bị hư một trong các lỗi như: Mất nét, Liệt phím, Không hiển thị số, Gãy gốc màn hình/ Bể màn hình – Lỗi bộ phận in.
- Lỗi phần mềm như: máy 12 số nhưng chỉ hiển thị 10 số hoặc máy 10 số nhưng chỉ hiển thị 08 số.
- Khách hàng gửi bảo hành lần 2 trong 30 ngày, cùng 1 lỗi.
- Máy In bill bộ phận in sai/ lệch nội dung.
7.3. Bảng Kê Chi Tiết Thời Gian Bảo Hành – Sửa Chữa Với Các Cấp Độ Sửa Chữa
Loại sửa chữa | Chi tiết | Thời gian trả máy |
---|---|---|
Cấp độ 1: | ||
Vệ sinh và kiểm tra tổng thể sản phẩm | – Vệ sinh bên ngoài; – Vệ sinh bên trong (mở máy); – Lỗi tiếp xúc Pin (lúc hiển thị, lúc không hiển thị); – Kiểm tra các tính năng của máy; | Trong vòng 15 phút– 30 phút |
Cấp độ 2: | ||
Thay linh kiện cơ khí | Cáp màn hình/ main board/ Vỏ máy/ Phím/ Bộ phận in. | Trong vòng 02 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ, ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật. |
Cấp độ 3: | ||
Phần mềm | – Mất nét/ Liệt phím/ Treo máy – Hiển thị không đủ số | Trong vòng 03 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ, ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật. |
Thay linh kiện điện tử | – Thay linh kiện nhỏ (Điện trở, Tụ điện, cuộn dây …) – Thay thế các cổng kết nối. – Thay thế IC từ đơn giản đến phức tạp (IC nguồn, IC SMD …) – Thay thế linh kiện bộ phận in. | Trong vòng 03 ngày tính từ lúc nhận được máy không tính ngày lễ, ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật. |
8. Các Dịch Vụ Của BITEX
Bitex cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng, giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.
8.1. Chính Sách Vận Chuyển Bảo Hành Miễn Phí 02 Chiều Gửi
Áp dụng cho người tiêu dùng (khách hàng sử dụng máy tính CASIO).
-
Hệ thống tiếp nhận sản phẩm bảo hành thông qua đơn vị Bưu điện Việt Nam (VNPOST) với hình thức gửi “Bưu phẩm C”
- Mã gửi hàng:
- Khu vực Miền Nam (các tỉnh từ Ninh Thuận trở vào và khu vực Tây Nguyên): gửi về Trung tâm bảo hành Tp. HCM, khách hàng nhập mã: 70C1222016CL
- Khu vực Miền Bắc (từ Nghệ An trở ra): gửi về Trung tâm bảo hành Tp. Hà Nội, khách hàng nhập mã: 70C1222017CL
- Lưu ý: Để thời gian bảo hành được nhanh nhất Quý Khách hàng vui lòng sử dụng đúng mã gửi hàng theo khu vực ấn định.
- Mã gửi hàng:
-
Hoặc khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp Trung Tâm bảo hành để yêu cầu dịch vụ:
- Hồ Chí Minh:
- Địa chỉ: 16 Trịnh Hoài Đức, phường 13, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
- Điện thoại: 028 3969 9999 (ext: 000)
- Hotline: 19002152 (ext 2)
- Hà Nội:
- Địa chỉ: 128 Bạch Mai, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội
- Điện thoại: 0243 8683 017
- Hotline: 19002152 (ext: 2)
- Hồ Chí Minh:
-
Khi gửi hàng, khách hàng tải APP BITEX và tạo yêu cầu bảo hành online/ lưu giữ phiếu gửi hàng từ đơn vị vận chuyển.
8.2. Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Của BITEX
- Tổng đài Chăm sóc Khách hàng trên toàn quốc: 19002152 (Ext: 2) hoặc email: [email protected]
- Số Hotline này cung cấp cho Khách hàng phương tiện liên lạc để yêu cầu dịch vụ, về thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mãi, tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ sản phẩm do BITEX phân phối, điều kiện bảo hành, thủ tục, Trung tâm bảo hành/ Điểm tiếp nhận máy bảo hành được cập nhật mới nhất.
8.3. Kích Hoạt Bảo Hành Điện Tử Và Đặt Lịch Theo Dõi Thông Tin Bảo Hành Online
App kích hoạt bảo hành BITEX sẽ giúp người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của BITEX một cách tiện ích, thông minh và đơn giản nhất.
8.4. Dịch Vụ Sửa Chữa Ngoài Bảo Hành
- Trong trường hợp Khách hàng có yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, các Trung tâm bảo hành có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ, tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa trên Bảng giá linh kiện sửa chữa của BITEX.
- Bảng giá linh kiện sửa chữa và Trung tâm bảo hành/ Điểm tiếp nhận máy bảo hành: Tham khảo tại: www.bitex.com.vn
FAQ – Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Bảo Hành Máy Tính Casio
- Thời gian bảo hành cho máy tính Casio fx-570VN PLUS là bao lâu?
- Thời gian bảo hành cho máy tính Casio fx-570VN PLUS là 5 năm cho máy và trọn đời cho pin.
- Tôi có thể bảo hành máy tính Casio ở đâu tại Hà Nội?
- Bạn có thể bảo hành máy tính Casio tại Trung tâm bảo hành Bitex Hà Nội, địa chỉ 128 Bạch Mai, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng.
- Điều kiện để được bảo hành máy tính Casio miễn phí là gì?
- Điều kiện để được bảo hành miễn phí là máy còn trong thời hạn bảo hành, có tem chống hàng giả của Bitex và lỗi do nhà sản xuất.
- Nếu tôi làm mất phiếu bảo hành thì có được bảo hành không?
- Nếu bạn làm mất phiếu bảo hành và chưa kích hoạt bảo hành điện tử, bạn sẽ phải trả phí sửa chữa.
- Máy tính Casio của tôi bị rơi vỡ thì có được bảo hành không?
- Máy tính Casio bị rơi vỡ sẽ không được bảo hành miễn phí, trừ khi bạn tham gia chương trình “Rơi vỡ không lo” của Bitex.
- Chính sách 1 đổi 1 của Casio áp dụng cho những trường hợp nào?
- Chính sách 1 đổi 1 áp dụng cho các máy tính Casio chính hãng bị lỗi do nhà sản xuất trong năm đầu tiên sử dụng.
- Tôi có thể kiểm tra thời hạn bảo hành máy tính Casio của mình bằng cách nào?
- Bạn có thể kiểm tra thời hạn bảo hành bằng cách liên hệ tổng đài Bitex 19002152 hoặc kiểm tra trên app Bitex sau khi đã kích hoạt bảo hành điện tử.
- Nếu máy tính Casio của tôi hết bảo hành thì có sửa được không?
- Nếu máy tính của bạn hết bảo hành, bạn vẫn có thể sửa chữa tại các trung tâm bảo hành của Bitex nhưng sẽ phải trả phí.
- Tôi có thể mua linh kiện thay thế cho máy tính Casio ở đâu?
- Bạn có thể mua linh kiện thay thế tại các trung tâm bảo hành chính hãng của Bitex hoặc trên trang web của Bitex.
- Làm thế nào để kích hoạt bảo hành điện tử cho máy tính Casio?
- Để kích hoạt bảo hành điện tử, bạn cần tải app Bitex, quét mã QR trên máy tính và làm theo hướng dẫn.
Hy vọng những thông tin chi tiết trên đây từ Xe Tải Mỹ Đình (XETAIMYDINH.EDU.VN) sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chính sách bảo hành máy tính Casio và an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.
Bạn vẫn còn thắc mắc về bảo hành máy tính Casio? Hãy truy cập ngay XETAIMYDINH.EDU.VN để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua:
- Địa chỉ: Số 18 đường Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Hotline: 0247 309 9988
- Trang web: XETAIMYDINH.EDU.VN
Xe Tải Mỹ Đình luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!