Xe cuốc liên doanh Komatsu Changlin PC210-8 sản xuất năm 2025
Xe cuốc liên doanh Komatsu Changlin PC210-8 sản xuất năm 2025

Xe Tải Xe Cuốc Liên Doanh Komatsu Changlin: Giải Pháp Vàng Cho Công Trình Việt

Trên thị trường xe công trình Việt Nam, xe tải và xe cuốc Trung Quốc ngày càng khẳng định vị thế, dần thay thế các thương hiệu Komatsu, Caterpillar, Kawasaki, Nissan, Hino, Volvo, Hyundai, Deawoo, Kamaz trong nhiều phân khúc. Đặc biệt, xe cuốc liên doanh Komatsu Changlin nổi lên như một lựa chọn tối ưu, mang lại hiệu quả kinh tế và năng suất vượt trội.

Xe cuốc liên doanh Komatsu Changlin PC210-8 sản xuất năm 2025Xe cuốc liên doanh Komatsu Changlin PC210-8 sản xuất năm 2025

Xe Tải Mỹ Đình tự hào giới thiệu đến quý khách hàng giải pháp xe cuốc ưu việt từ Changlin (liên doanh Komatsu), một thương hiệu đã chinh phục nhiều doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như VinGroup, Tân Tạo, The Visai, Masan, SunGroup, Intracom, EVN, Vinacomin, Vinachem, Tổng công ty XD Trường Sơn, Thành An, Licogi, Udideco, Viteccons…

Bài viết này sẽ đi sâu vào phân tích những ưu điểm nổi bật của xe cuốc liên doanh Komatsu Changlin, đặc biệt là model PC210-8, giúp quý khách hàng có cái nhìn toàn diện và đưa ra lựa chọn đầu tư sáng suốt.

I. Giới Thiệu Chung Về Xe Cuốc Liên Doanh Komatsu Changlin

Từ những năm 1990, với mục tiêu vươn ra thị trường toàn cầu và cạnh tranh sòng phẳng với các “ông lớn” như Caterpillar (Mỹ) và Komatsu (Nhật Bản), Chính phủ Trung Quốc đã có chiến lược táo bạo. Họ chấp nhận nhập khẩu hàng triệu xe công trình Komatsu trong nhiều năm, chấp nhận mức giá “không hề rẻ” để nhà máy Changlin có cơ hội liên doanh toàn diện với Komatsu Nhật Bản. Mục đích cao nhất là tiếp thu và làm chủ công nghệ sản xuất xe công trình tiên tiến, từ vật liệu, khung gầm, đến quy trình lắp ráp hoàn thiện.

Website Komatsu Nhật Bản đã chính thức công bố về nhà máy liên doanh Komatsu Changlin, khẳng định sự hợp tác chiến lược này.

Năm 1995, nhà máy liên doanh Komatsu Changlin chính thức đi vào hoạt động. Mỗi năm, nhà máy này sản xuất trên 10.000 xe công trình mang thương hiệu KOMATSU, phục vụ thị trường nội địa Trung Quốc và xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới.

Xuất xứ: Tìm hiểu thêm về nhà máy liên doanh Komatsu Changlin.

Xe cuốc Komatsu liên doanh sản xuất tại Thường Châu, Giang Tô, Trung QuốcXe cuốc Komatsu liên doanh sản xuất tại Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc

Xe cuốc Komatsu PC1250 và xe tải Komatsu HD605 liên doanh sản xuấtXe cuốc Komatsu PC1250 và xe tải Komatsu HD605 liên doanh sản xuất

Xe xúc lật Komatsu WA600 liên doanh sản xuấtXe xúc lật Komatsu WA600 liên doanh sản xuất

Sản xuất cần chính xe cuốc Komatsu, ChanglinSản xuất cần chính xe cuốc Komatsu, Changlin

Sản xuất khung chính xe cuốc Komatsu, ChanglinSản xuất khung chính xe cuốc Komatsu, Changlin

Đến năm 2005, Changlin đã hoàn toàn làm chủ công nghệ vật liệu, quy trình cắt, hàn, siêu âm, và hoàn thiện khung gầm xe công trình theo tiêu chuẩn Komatsu. Ngày nay, Changlin không chỉ sản xuất khung gầm, cần chính, tay đào cho Komatsu và thương hiệu riêng của mình, mà còn cung cấp cho nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như Terex (Mỹ), JCB (Anh), Kato (Nhật), Atlascopco (Thụy Điển), Kalmar (Thụy Điển), Wacker Neuson (Đức), Hyundai (Hàn Quốc)… Chi tiết hơn, quý khách có thể tham khảo tại phần Giới thiệu nhà máy liên doanh Komatsu Changlin.

Lễ ký kết cung cấp khung gầm cho tập đoàn Atlascopco Thụy ĐiểnLễ ký kết cung cấp khung gầm cho tập đoàn Atlascopco Thụy Điển

Lễ ký kết cung cấp khung gầm cho tập đoàn Terex MỹLễ ký kết cung cấp khung gầm cho tập đoàn Terex Mỹ

Từ năm 2009, tập đoàn Kawasaki (Nhật Bản), nhà sản xuất hệ thống thủy lực cho xe xúc Kobelco, đã hợp tác với Changlin để cung cấp hệ thống thủy lực Kawasaki cho xe cuốc Changlin. Điều này giúp xe cuốc Changlin có tốc độ quay toa và khả năng đào xúc tương đương với xe cuốc Kobelco.

Năm 2010, các nhà sản xuất vật liệu và linh kiện chính cho xe xúc Komatsu như Kobe Steel (thép tấm), Cummins (động cơ), Topy (xích, gầm)… tiếp tục mở rộng hợp tác, cung cấp vật liệu và linh kiện cho Changlin. Từ đây, bên cạnh việc sản xuất xe công trình thương hiệu Komatsu, Changlin đã tự sản xuất và lắp ráp hoàn thiện xe ủi Changlin, xe san gạt Changlin, xe cuốc Changlin mang thương hiệu riêng, dựa trên công nghệ và tiêu chuẩn Komatsu Nhật Bản.

Dây chuyền lắp ráp xe cuốc Changlin, KomatsuDây chuyền lắp ráp xe cuốc Changlin, Komatsu

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, Changlin đã chiêu mộ nhiều kỹ sư giỏi từ Komatsu Nhật Bản, áp dụng quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ khâu vật liệu, nguyên công sản xuất, linh kiện, lắp ráp, đến kiểm tra xuất xưởng (KCS).

Sản phẩm của Changlin không chỉ được tiêu thụ mạnh mẽ tại Trung Quốc mà còn xuất khẩu đến nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Xe san gạt Changlin (liên doanh Komatsu) đặc biệt được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, chiếm thị phần lớn nhất trong phân khúc. Xem thêm về xe san gạt Changlin

Bàn giao xe ủi và xe san gạt Changlin cho Tổng công ty Xây dựng Trường SơnBàn giao xe ủi và xe san gạt Changlin cho Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn

Bàn giao xe ủi và xe san gạt Changlin cho Tổng công ty Xây dựng Trường SơnBàn giao xe ủi và xe san gạt Changlin cho Tổng công ty Xây dựng Trường Sơn

Bàn giao xe cuốc Komatsu ChangLin PC210-8 cho Công ty Xây dựng 789Bàn giao xe cuốc Komatsu ChangLin PC210-8 cho Công ty Xây dựng 789

Xe cuốc 09 liên doanh Komatsu Changlin PC210-8 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Komatsu Nhật Bản, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng vật liệu, từng công đoạn sản xuất khung, cần, tay đào, cụm linh kiện và chất lượng lắp ráp hoàn thiện. Quy trình này được giám sát bởi các kỹ sư Nhật Bản, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng, năng suất và độ bền tương đương xe cuốc Komatsu chính hãng.

II. Giải Pháp Cho Những Vấn Đề Khách Hàng Quan Tâm Về Xe Cuốc 09

Xe cuốc 09 liên doanh Komatsu Changlin PC210-8 mang đến giải pháp hiệu quả cho nhiều vấn đề mà khách hàng thường gặp phải khi lựa chọn xe cuốc, bao gồm:

  1. Tiết kiệm nhiên liệu: So với các dòng xe cuốc 09 khác, PC210-8 nổi bật với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 13 lít/giờ, tương đương xe cuốc Komatsu PC200-6/7, trong khi vẫn đảm bảo năng suất đào xúc vượt trội.
  2. Không kén nhiên liệu: Sử dụng kim phun cơ Euro 2, PC210-8 không đòi hỏi nhiên liệu chất lượng cao, phù hợp với điều kiện sử dụng tại Việt Nam, giúp giảm thiểu chi phí bảo trì và sửa chữa hệ thống nhiên liệu.
  3. Giá thành hợp lý: Với mức giá cạnh tranh, xe cuốc liên doanh Komatsu Changlin PC210-8 giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư ban đầu, thấp hơn từ 1 đến 1.4 tỷ đồng so với các đối thủ trực tiếp như Kobelco SK210-8.
  4. Đào xúc mạnh mẽ và bền bỉ: PC210-8 kết hợp sức mạnh và độ bền của xe cuốc Komatsu với tốc độ và sự linh hoạt của xe cuốc Kobelco, đáp ứng tốt cả nhu cầu khai thác mỏ và thi công xây dựng.
  5. Dễ bảo dưỡng và sửa chữa: Thiết kế đơn giản, quen thuộc với thợ máy Việt Nam giúp việc bảo dưỡng và sửa chữa PC210-8 trở nên nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí.
  6. Phụ tùng sẵn có và giá cả phải chăng: PC210-8 sử dụng nhiều phụ tùng chung với các dòng xe Komatsu và Kobelco phổ biến, đảm bảo nguồn cung phụ tùng dồi dào, giá cả cạnh tranh, cả chính hãng và OEM.
  7. Phân phối và dịch vụ hậu mãi tin cậy: Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Toàn Phát, nhà phân phối uy tín với hơn 30 năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và hệ thống dịch vụ rộng khắp.

1. Giải Pháp Tiết Kiệm Nhiên Liệu

So với xe cuốc Komatsu PC200-8 (gầu 0.8m3) tiêu thụ 17 lít/giờ, xe cuốc liên doanh Komatsu Changlin PC210-8 (gầu 1.0m3) chỉ tiêu thụ 13 lít/giờ, tiết kiệm đến 4 lít dầu mỗi giờ hoạt động. Mức tiêu hao nhiên liệu này tương đương với các dòng xe cuốc Komatsu PC200-6/7 sử dụng động cơ 6D102, vốn nổi tiếng về tiết kiệm nhiên liệu.

Lưu ý: Mức tiêu hao nhiên liệu đo trên máy mới 100%.

2. Giải Pháp Cho Vấn Đề Kén Nhiên Liệu

Xe cuốc kim phun điện tử Euro 4,5 (đời -10, -11) thường gặp vấn đề kén nhiên liệu, dễ gây tắc nghẽn kim phun và hệ thống xử lý khí thải URE. Ngược lại, xe cuốc liên doanh Komatsu Changlin PC210-8 sử dụng kim phun cơ Euro 2 hoàn toàn không kén nhiên liệu, phù hợp với chất lượng nhiên liệu phổ biến tại Việt Nam.

Động cơ Euro 2 - SAA 6D102 kim phun cơ trên xe cuốc PC210-8Động cơ Euro 2 – SAA 6D102 kim phun cơ trên xe cuốc PC210-8

PC210-8 sử dụng động cơ 6 máy SAA6D102 Euro 2, chung dòng động cơ với xe cuốc Komatsu PC200-6/7. Đây là dòng động cơ nổi tiếng bền bỉ, lành tính, không kén nhiên liệu, và dễ dàng sửa chữa. Động cơ xả thải trực tiếp, thông thoáng, cho công suất cao và ít nóng máy hơn so với các dòng động cơ đời mới Euro 4,5,6 phải qua nhiều lớp lọc khí thải phức tạp.

Tiết kiệm chi phí và công sức khi dùng xe cuốc Euro 2 so với Euro 5,4,3:

  • Không mất phí làm sạch ống xả điện tử (20 triệu đồng/lần).
  • Không mất phí nạp Ure.
  • Không mất phí thay bầu lọc khí xả điện tử định kỳ (200 triệu/lần).
  • Không mất phí vệ sinh kim phun do nhiên liệu kém chất lượng.
  • Không mất phí thay thế kim phun do nhiên liệu kém chất lượng.
  • Không tốn công sức tìm mua, vận chuyển, lưu kho dầu sạch đạt chuẩn Euro 4,5 riêng cho xe.

3. Giải Pháp Giá Cả – Tiết Kiệm Chi Phí Đầu Tư Máy Xúc Mới

Xe cuốc liên doanh Komatsu Changlin PC210-8 có giá bán thấp hơn từ 1.0 đến 1.4 tỷ đồng so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Kobelco SK210-8, SK350LC-8. Giá bán linh hoạt, có tùy chọn giao ngay hoặc giao sau (20-30 ngày) với mức giá ưu đãi hơn cho khách hàng không cần gấp.

  • Giá xe cuốc 09 Changlin PC210-8, gầu 1.0m3, mới 100%:

    • 2.150.000.000 VNĐ (giao ngay)
    • 1.950.000.000 VNĐ (giao sau)
    • Liên hệ tư vấn bán hàng: 0965 693 622
  • Giá xe cuốc Changlin PC270LC-8, gầu 1.25m3: Xem Thêm

  • Giá xe cuốc Changlin PC350LC-8, gầu 1.6m3: Xem Thêm

Xe cuốc gầu 1.25m3 Komatsu Changlin PC270LC-8 tại tập đoàn Tân TạoXe cuốc gầu 1.25m3 Komatsu Changlin PC270LC-8 tại tập đoàn Tân Tạo

Xe cuốc gầu 1.25m3 Komatsu Changlin PC270LC-8 tại tập đoàn Tân TạoXe cuốc gầu 1.25m3 Komatsu Changlin PC270LC-8 tại tập đoàn Tân Tạo

4. Giải Pháp Đào Xúc Bền Bỉ & Tốc Độ Cao

PC210-8 mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa độ bền bỉ của xe cuốc Komatsu và tốc độ đào xúc nhanh nhẹn của xe cuốc Kobelco, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng từ khai thác mỏ đến xây dựng.

Đáp ứng nhu cầu hoạt động bền bỉ phục vụ khai thác mỏ:

Động cơ 6 máy Komatsu SAA6D102E kim phun cơ do Cummins (Mỹ) sản xuất nổi tiếng về độ bền bỉ và khả năng hoạt động liên tục trong môi trường khắc nghiệt. Khung gầm, tay cần, tay đào được Changlin tự sản xuất với chất lượng tương đương tiêu chuẩn Komatsu, đảm bảo độ chắc chắn và độ bền cao.

Hình ảnh siêu âm kiểm tra khung gầm ChanglinHình ảnh siêu âm kiểm tra khung gầm Changlin

Xe cuốc 09 Changlin PC210-8 sử dụng khung gầm chuẩn KomatsuXe cuốc 09 Changlin PC210-8 sử dụng khung gầm chuẩn Komatsu

Đáp ứng nhu cầu đào xúc tốc độ cao phục vụ ngành xây dựng:

PC210-8 được trang bị hệ thống thủy lực Kawasaki (Nhật Bản), bao gồm bơm thủy lực K3V112DT, van ngăn kéo KMX15RA, mô tơ thủy lực M5X130CHB, tương tự xe cuốc Kobelco SK210-8, đảm bảo tốc độ đào xúc nhanh và hiệu quả trong các công trình xây dựng hạ tầng, giao thông.

Bơm thủy lực K3V112DT lắp trên xe cuốc Kobelco SK210-8Bơm thủy lực K3V112DT lắp trên xe cuốc Kobelco SK210-8

Van ngăn kéo và quay toa M5X130CHB Nhật Bản trên xe cuốc PC210-8Van ngăn kéo và quay toa M5X130CHB Nhật Bản trên xe cuốc PC210-8

Bơm K3V112DT Nhật Bản trên xe cuốc PC210-8Bơm K3V112DT Nhật Bản trên xe cuốc PC210-8

Sản xuất bơm Kawasaki K3V112 tại Hàn QuốcSản xuất bơm Kawasaki K3V112 tại Hàn Quốc

Bơm thủy lực K3V112DT do Kawasaki (Nhật Bản) sản xuất tại nhà máy ở Hàn Quốc có chất lượng và độ bền vượt trội, lên đến trên 50.000 giờ sử dụng, được tin dùng trên nhiều dòng xe cuốc 09 nổi tiếng như Kobelco, Sumitomo, Doosan, VOLVO…

Xe cuốc VOLVO EC210 Thụy Điển sử dụng bơm K3V112DTXe cuốc VOLVO EC210 Thụy Điển sử dụng bơm K3V112DT

Lưu ý: Toàn Phát cung cấp bơm thủy lực K3V112DT chính hãng, độ bền cao, dùng thay thế cho nhiều model xe cuốc 09. Xem Báo Giá Bơm K3V112DT

5. Giải Pháp Sửa Chữa & Bảo Dưỡng

Xe cuốc liên doanh Komatsu Changlin PC210-8 được thiết kế dựa trên nền tảng công nghệ xe cuốc Komatsu PC210-6/7/8, cấu tạo đơn giản, không có công nghệ điện tử phức tạp. Quy trình bảo dưỡng, sửa chữa quen thuộc với người vận hành và thợ máy Việt Nam, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Cabin kiểu Komatsu hiện đại, dễ điều khiển, dễ theo dõi thông số hoạt động và cảnh báo bảo trì. Cabin được thiết kế giảm tiếng ồn từ nguồn phát, tạo môi trường làm việc thoải mái cho người vận hành.

Thiết kế cabin xe cuốc Komatsu PC200-8 quen thuộcThiết kế cabin xe cuốc Komatsu PC200-8 quen thuộc

Việc bảo trì, bảo dưỡng PC210-8 rất dễ dàng, tương tự xe cuốc Komatsu. Các bộ lọc (gió, dầu, thủy lực) được bố trí ở vị trí dễ quan sát và thao tác.

6. Giải Pháp Phụ Tùng & Giá Phụ Tùng

Phụ tùng động cơ:

PC210-8 dùng chung động cơ 6 máy SAA6D102E với nhiều dòng xe cuốc Komatsu PC200-6/7, PC210-6/7, PC220-6/7, PC230-6/7, PC240-7, PC270-7… Phụ tùng động cơ chính hãng và OEM đều sẵn có, giá cả cạnh tranh.

Phụ tùng xích, gầm:

PC210-8 dùng chung xích, gầm với xe cuốc Komatsu PC200-6/7, PC210-7, PC220-7… Phụ tùng chính hãng và OEM đều dễ dàng tìm kiếm trên thị trường.

Đại lý Phúc Long bán phụ tùng OEMĐại lý Phúc Long bán phụ tùng OEM

Phụ tùng thủy lực:

PC210-8 dùng chung bơm, van, mô tơ thủy lực với xe cuốc Kobelco SK200-8, SK210-8, SK250-8. Phụ tùng thủy lực chính hãng và OEM cũng rất phổ biến.

Bảng giá phụ tùng xe cuốc 09 chính hãng thay thế thường xuyên:

Bảng giá phụ tùng xe cuốc 09 chính hãngBảng giá phụ tùng xe cuốc 09 chính hãng

  • Lọc nhiên liệu tách nước FS 1242B: 750.000 VNĐ/chiếc
  • Lọc nhiên liệu thô FS 1280: 220.000 VNĐ/chiếc
  • Lọc nhiên liệu tinh FF 42000: 150.000 VNĐ/chiếc
  • Lọc nhớt động cơ LF 3349: 160.000 VNĐ/chiếc
  • Bộ lọc gió động cơ (P812160 & P836245): 1.150.000 VNĐ/bộ
  • Lọc đường ống thủy lực (250 giờ) – P550268: 450.000 VNĐ/chiếc
  • Lọc hồi thủy lực (500 giờ) – W-15-02123: 1.375.000 VNĐ/chiếc
  • Lọc điều khiển thủy lực (500 giờ) – W-15-00653: 500.000 VNĐ/chiếc
  • Lọc khí bình dầu thủy lực (500 giờ) – W-15-00883: 225.000 VNĐ/chiếc
  • Phụ tùng răng gầu, gầm, xích… giá cả hợp lý.

7. Giải Pháp Bảo Hành & Dịch Vụ Sau Bán Hàng

Xe cuốc liên doanh Komatsu Changlin PC210-8 có cấu tạo bền bỉ, đơn giản, được bảo hành lên đến 5 năm hoặc 10.000 giờ hoạt động (tiêu chuẩn 2 năm hoặc 4000 giờ).

Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Việt Nam từ năm 2017 bởi Toàn Phát, nhà phân phối uy tín với hơn 30 năm kinh nghiệm, quy mô 150 nhân sự, bao gồm 40 kỹ thuật viên và kỹ sư dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp. Đọc thêm về Toàn Phát

Xưởng sửa chữa Toàn Phát - VVMI tại Hà NộiXưởng sửa chữa Toàn Phát – VVMI tại Hà Nội

III. Đánh Giá Của Khách Hàng Đã Sử Dụng

Từ năm 2017 đến nay, Toàn Phát đã bàn giao hàng trăm xe cuốc liên doanh Komatsu Changlin PC210-8, PC270LC-8, PC350LC-8 cho khách hàng trên cả nước. Sau gần 10 năm sử dụng, xe cuốc Komatsu Changlin được khách hàng đánh giá cao về độ bền bỉ, tốc độ đào xúc nhanh, khung gầm chắc khỏe, không kén dầu, chi phí vận hành và phụ tùng hợp lý. Xem thêm đánh giá khách hàng

Một số hình ảnh giao hàng:

Bàn giao xe cuốc PC210-8 tại Lai Châu năm 2021Bàn giao xe cuốc PC210-8 tại Lai Châu năm 2021

Bàn giao xe cuốc PC210-8 cho tập đoàn Tân Tạo năm 2017Bàn giao xe cuốc PC210-8 cho tập đoàn Tân Tạo năm 2017

Bàn giao xe cuốc PC210-8 cho tập đoàn Tân Tạo năm 2017Bàn giao xe cuốc PC210-8 cho tập đoàn Tân Tạo năm 2017

Bàn giao xe cuốc PC210-8 cho cao tốc La Sơn - Túy Loan năm 2019Bàn giao xe cuốc PC210-8 cho cao tốc La Sơn – Túy Loan năm 2019

Bàn giao xe cuốc Komatsu ChangLin PC210-8 cho Công ty Xây dựng 789Bàn giao xe cuốc Komatsu ChangLin PC210-8 cho Công ty Xây dựng 789

Bàn giao xe cuốc PC210-8 cho Tổng công ty xi măng Vicem năm 2020Bàn giao xe cuốc PC210-8 cho Tổng công ty xi măng Vicem năm 2020

Bàn giao xe cuốc PC210-8 cho mỏ đá Bình Thuận năm 2018Bàn giao xe cuốc PC210-8 cho mỏ đá Bình Thuận năm 2018

Đánh giá xe cuốc 09 liên doanh PC210-8 sau 8 năm sử dụngĐánh giá xe cuốc 09 liên doanh PC210-8 sau 8 năm sử dụng

IV. So Sánh Chất Lượng Với Xe Cuốc Kobelco

Xe cuốc gầu 1.25m3 Komatsu Changlin PC270LC-8 tại tập đoàn Tân TạoXe cuốc gầu 1.25m3 Komatsu Changlin PC270LC-8 tại tập đoàn Tân Tạo

Xe cuốc liên doanh Komatsu Changlin được thiết kế bởi các kỹ sư Nhật Bản để đáp ứng cả nhu cầu hoạt động bền bỉ trong khai thác mỏ và tốc độ đào xúc nhanh trong xây dựng, cạnh tranh trực tiếp với xe cuốc Kobelco. Chúng tôi đã thực hiện so sánh chi tiết giữa xe cuốc Komatsu Changlin và xe cuốc Kobelco về chất lượng lắp ráp, khung gầm, tay cần, tay đào, hệ thống thủy lực, giá bán… Xem bài viết so sánh chi tiết

Xe Tải Mỹ Đình xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm và tin tưởng sản phẩm Xe Tải Xe Cuốc liên doanh Komatsu Changlin. Để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá tốt nhất, xin vui lòng liên hệ hotline 096 259 6626.

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *