Mặt ca-lăng xe tải Isuzu 3.8 tấn với logo Isuzu nổi bật, thiết kế mạnh mẽ và hiện đại.
Mặt ca-lăng xe tải Isuzu 3.8 tấn với logo Isuzu nổi bật, thiết kế mạnh mẽ và hiện đại.

Xe Tải Isuzu 3.8 Tấn: Đánh Giá Chi Tiết và Ưu Điểm Vượt Trội

Giới thiệu

Xe Tải Isuzu 3.8 Tấn là một lựa chọn lý tưởng cho việc vận chuyển đa dạng hàng hóa, đặc biệt là trong phân khúc tải trọng vừa và nhỏ. Với khả năng hoạt động linh hoạt và hiệu quả, dòng xe này được ưa chuộng bởi nhiều doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh vận tải. Xe tải Isuzu 3.8 tấn thùng đông lạnh đặc biệt phù hợp để vận chuyển các mặt hàng yêu cầu bảo quản nhiệt độ như thực phẩm tươi sống, rau củ quả, hải sản và các sản phẩm y tế. Khả năng làm lạnh sâu của thùng xe, có thể xuống đến -18°C, giúp đảm bảo chất lượng hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển, giảm thiểu rủi ro hư hỏng và hao hụt.

Xe tải Isuzu 3.8 tấn thuộc dòng Isuzu N-Series nổi tiếng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản và lắp ráp tại Việt Nam. Isuzu N-Series từ lâu đã khẳng định vị thế trên thị trường nhờ chất lượng bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và khả năng vận hành ổn định. Với tải trọng 3.8 tấn, xe phù hợp với nhiều điều kiện địa hình và tuyến đường khác nhau, từ đường phố đô thị đến các khu vực ngoại thành và nông thôn. Giá xe tải Isuzu 3.8 tấn cũng là một yếu tố cạnh tranh, mang đến giải pháp vận tải kinh tế và hiệu quả cho người dùng.

Ngoại thất

Về thiết kế ngoại thất, xe tải Isuzu 3.8 tấn gây ấn tượng với vẻ ngoài mạnh mẽ và hiện đại. Các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ, tạo nên sự khác biệt và nhận diện thương hiệu đặc trưng của Isuzu. Mặt ca-lăng phía trước được thiết kế với các thanh ngang mạnh mẽ, kết hợp cùng logo Isuzu đặt chính giữa, tạo điểm nhấn và sự khỏe khoắn cho phần đầu xe. So với một số đối thủ cạnh tranh, Isuzu chú trọng vào thiết kế khí động học, giúp giảm sức cản của gió và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Mặt ca-lăng xe tải Isuzu 3.8 tấn với logo Isuzu nổi bật, thiết kế mạnh mẽ và hiện đại.Mặt ca-lăng xe tải Isuzu 3.8 tấn với logo Isuzu nổi bật, thiết kế mạnh mẽ và hiện đại.

Cabin

Cabin xe tải Isuzu 3.8 tấn được thiết kế chắc chắn, tăng cường độ an toàn cho người lái trong quá trình vận hành. Khung cabin được gia cố bằng thép chịu lực, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao, bảo vệ tối đa cho người ngồi bên trong khi có va chạm xảy ra. Thiết kế cabin cũng hướng đến sự thoải mái cho người lái, giảm mệt mỏi trên những hành trình dài.

Cabin xe tải Isuzu 3.8 tấn được gia cố chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người lái và tăng cường khả năng bảo vệ.Cabin xe tải Isuzu 3.8 tấn được gia cố chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người lái và tăng cường khả năng bảo vệ.

Cụm đèn halogen

Hệ thống chiếu sáng của xe tải Isuzu 3.8 tấn được trang bị cụm đèn halogen kích thước lớn, đảm bảo khả năng chiếu sáng tối ưu trong mọi điều kiện thời tiết và địa hình. Đèn pha halogen có cường độ sáng mạnh, góc chiếu rộng, giúp người lái quan sát rõ ràng đường đi vào ban đêm hoặc trong điều kiện sương mù, mưa lớn, tăng cường tính an toàn khi lái xe.

Cụm đèn pha halogen lớn trên xe tải Isuzu 3.8 tấn, cung cấp ánh sáng mạnh mẽ và góc chiếu rộng, tăng cường an toàn khi lái xe ban đêm.Cụm đèn pha halogen lớn trên xe tải Isuzu 3.8 tấn, cung cấp ánh sáng mạnh mẽ và góc chiếu rộng, tăng cường an toàn khi lái xe ban đêm.

Nội thất

Không gian nội thất của xe tải Isuzu 3.8 tấn được thiết kế hướng đến sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng. Mặc dù không quá cầu kỳ về chi tiết, nội thất xe vẫn đảm bảo tính thực dụng và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản của người lái và phụ xe. Cabin được bố trí khoa học, các nút điều khiển chức năng được đặt ở vị trí thuận tiện, dễ dàng thao tác trong quá trình lái xe.

Nội thất xe tải Isuzu 3.8 tấn với thiết kế khoa học, tiện nghi và rộng rãi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người lái.Nội thất xe tải Isuzu 3.8 tấn với thiết kế khoa học, tiện nghi và rộng rãi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người lái.

Cabin xe tải Isuzu 3.8 tấn có không gian rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và hành khách. Xe được trang bị 3 ghế ngồi bọc nỉ cao cấp, êm ái, giúp giảm bớt sự mệt mỏi trong những chuyến đi dài. Màu sắc nội thất hài hòa, tạo cảm giác sạch sẽ và thoáng đãng. Hệ thống giải trí cơ bản vớiRadio/AM/FM giúp người lái thư giãn trong quá trình vận hành. Bên cạnh đó, hệ thống điều hòa hai chiều Denso chất lượng cao đảm bảo không gian cabin luôn mát mẻ, dễ chịu, đặc biệt trong điều kiện thời tiết nóng bức của Việt Nam.

Vô lăng

Vô lăng của xe tải Isuzu 3.8 tấn được thiết kế 2 chấu, tích hợp trợ lực lái thủy lực, giúp việc điều khiển xe trở nên nhẹ nhàng và linh hoạt hơn, đặc biệt khi di chuyển trong đô thị đông đúc hoặc khi vào cua, đỗ xe. Vô lăng có thể điều chỉnh độ cao và độ nghiêng, giúp người lái dễ dàng tìm được vị trí lái thoải mái nhất, phù hợp với vóc dáng và tư thế ngồi của từng người.

Vô lăng 2 chấu trợ lực lái thủy lực của xe tải Isuzu 3.8 tấn, dễ dàng điều chỉnh độ cao và độ nghiêng, mang lại trải nghiệm lái thoải mái.Vô lăng 2 chấu trợ lực lái thủy lực của xe tải Isuzu 3.8 tấn, dễ dàng điều chỉnh độ cao và độ nghiêng, mang lại trải nghiệm lái thoải mái.

Đồng hồ taplo

Bảng đồng hồ taplo trên xe tải Isuzu 3.8 tấn hiển thị đầy đủ và rõ ràng các thông tin quan trọng về hoạt động của xe như tốc độ, vòng tua máy, mức nhiên liệu, nhiệt độ động cơ… Các thông số được bố trí khoa học, dễ quan sát, giúp người lái nắm bắt tình trạng xe một cách nhanh chóng và chính xác. Đèn LED chiếu sáng trên đồng hồ giúp việc quan sát trở nên dễ dàng hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Đồng hồ taplo xe tải Isuzu 3.8 tấn hiển thị đầy đủ thông tin, dễ quan sát và tích hợp đèn LED chiếu sáng.Đồng hồ taplo xe tải Isuzu 3.8 tấn hiển thị đầy đủ thông tin, dễ quan sát và tích hợp đèn LED chiếu sáng.

Vận hành

Xe tải Isuzu từ lâu đã nổi tiếng với khả năng vận hành bền bỉ và mạnh mẽ, và xe tải Isuzu 3.8 tấn cũng không phải là ngoại lệ. Động cơ Isuzu trang bị trên xe được đánh giá cao về hiệu suất hoạt động, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và độ tin cậy. Xe vận hành ổn định trên nhiều loại địa hình, từ đường bằng phẳng đến đường đèo dốc, đáp ứng tốt nhu cầu vận tải hàng hóa đa dạng.

Xe tải Isuzu 3.8 tấn thùng đông lạnh sử dụng động cơ diesel Isuzu 4JJ1-TC, loại động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng,Common Rail tăng áp, dung tích xi lanh 2.999cc. Động cơ này sản sinh công suất cực đại 130PS tại 2.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 330Nm tại 1.600 – 2.600 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp, với tỷ số truyền động tối ưu, giúp xe vận hành mạnh mẽ, linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Việc chuyển số nhẹ nhàng, êm ái cũng góp phần mang lại trải nghiệm lái xe tốt hơn.

Động cơ Isuzu mạnh mẽ và bền bỉ được trang bị trên xe tải Isuzu 3.8 tấn, đảm bảo khả năng vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.Động cơ Isuzu mạnh mẽ và bền bỉ được trang bị trên xe tải Isuzu 3.8 tấn, đảm bảo khả năng vận hành ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.

Hệ thống phun nhiên liệu điện tử Common Rail trực tiếp và hệ thống làm mát bằng nước giúp động cơ hoạt động hiệu quả, tăng cường công suất, giảm tiếng ồn và khí thải, đồng thời nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Hệ thống phanh

Hệ thống phanh của xe tải Isuzu 3.8 tấn được trang bị phanh tang trống hoặc phanh đĩa (tùy phiên bản) kết hợp hệ thống trợ lực chân không, đảm bảo khả năng phanh an toàn và hiệu quả trong mọi tình huống. Hệ thống phanh hoạt động ổn định, tin cậy, giúp người lái tự tin kiểm soát xe khi di chuyển trên đường đèo dốc hoặc trong điều kiện thời tiết xấu.

Thông số kỹ thuật

Thông số chung:
Trọng lượng bản thân: ~2.800 kg
Phân bố:
– Cầu trước: ~1.300 kg
– Cầu sau: ~1.500 kg
Tải trọng cho phép chở: 3.800 kg
Số người cho phép chở: 3 người
Trọng lượng toàn bộ: ~6.700 kg
Kích thước xe:
Dài x Rộng x Cao: ~6.200 x 2.100 x 2.900 mm
Kích thước lòng thùng hàng: ~4.400 x 1.950 x 1.800 mm
Khoảng cách trục: ~3.450 mm
Vết bánh xe trước / sau: ~1.400 / 1.425 mm
Số trục: 2
Công thức bánh xe: 4×2
Loại nhiên liệu: Diesel
Động cơ:
Nhãn hiệu động cơ: Isuzu 4JJ1-TC
Loại động cơ: Diesel, 4 kỳ, 4 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp
Thể tích: 2.999 cc
Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 130 PS / 2.800 vòng/phút
Lốp xe:
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 2/4/0/0
Lốp trước / sau: 7.00-16 / 7.00-16
Hệ thống phanh:
Phanh trước /Dẫn động: Tang trống / Thủy lực, trợ lực chân không
Phanh sau /Dẫn động: Tang trống / Thủy lực, trợ lực chân không
Phanh tay /Dẫn động: Cơ khí, tác động lên trục thứ cấp hộp số
Hệ thống lái:
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi / Cơ khí có trợ lực thủy lực

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *