Hino, thương hiệu xe tải Nhật Bản danh tiếng, từ lâu đã khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam nhờ chất lượng vượt trội và độ bền bỉ trứ danh. Trong phân khúc xe tải hạng trung, dòng xe Hino 6.4 tấn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp và cá nhân. Đặc biệt, Xe Tải Hino 6.4 Tấn Cũ mở ra cơ hội sở hữu xe chất lượng với mức đầu tư ban đầu hợp lý, giải quyết bài toán kinh tế vận tải hiệu quả.
Bài viết này từ Xe Tải Mỹ Đình, chuyên trang về xe tải uy tín, sẽ cung cấp thông tin chi tiết và toàn diện về xe tải Hino 6.4 tấn cũ, giúp quý độc giả có cái nhìn sâu sắc và đưa ra quyết định sáng suốt nhất.
Ưu Điểm Vượt Trội Của Xe Tải Hino 6.4 Tấn Cũ
Dòng xe tải Hino FC series 500, đặc biệt phiên bản 6.4 tấn, luôn được đánh giá cao nhờ những ưu điểm nổi bật, ngay cả khi đã qua sử dụng:
- Thương hiệu uy tín, chất lượng Nhật Bản: Hino là bảo chứng cho chất lượng và độ bền. Xe tải Hino 6.4 tấn cũ vẫn giữ được giá trị cốt lõi này, mang lại sự an tâm cho người sử dụng.
- Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ: Động cơ Hino J05E-UA Euro 4 trứ danh với công nghệ tiên tiến, vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu và ít hỏng hóc. Ngay cả xe cũ, động cơ Hino vẫn hoạt động hiệu quả, đảm bảo năng suất vận tải.
- Thiết kế tối ưu, tiện nghi: Ngoại thất hiện đại, khí động học, nội thất cabin rộng rãi, tiện nghi, mang lại trải nghiệm lái xe thoải mái cho tài xế.
- Khả năng chịu tải tốt: Khung gầm chassis chắc chắn, hệ thống treo nhíp đa lá giúp xe chịu tải tốt, vận chuyển đa dạng hàng hóa trên mọi địa hình.
- Giá trị kinh tế cao: Xe tải Hino 6.4 tấn cũ có giá thành hấp dẫn hơn xe mới, giúp doanh nghiệp và cá nhân tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, nhanh chóng thu hồi vốn.
Hình ảnh xe tải Hino 6.4 tấn cũ thùng mui bạt, thể hiện thiết kế cabin mạnh mẽ và hiện đại.
Đánh Giá Chi Tiết Xe Tải Hino FC9JLTC 6.4 Tấn Cũ (Đời 2020)
Để giúp quý khách hàng hình dung rõ hơn về dòng xe này, Xe Tải Mỹ Đình xin đi sâu vào đánh giá chi tiết mẫu xe tải Hino FC9JLTC 6.4 tấn cũ đời 2020, một trong những phiên bản phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường xe tải cũ.
Ngoại Thất Mạnh Mẽ, Hiện Đại
Xe tải Hino 6.4 tấn cũ FC9JLTC vẫn giữ được vẻ ngoài mạnh mẽ và hiện đại đặc trưng của dòng Hino Series 500. Cabin xe thiết kế khí động học giúp giảm sức cản gió, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Mặt ga lăng mạ crom sáng bóng với logo Hino nổi bật, tạo điểm nhấn ấn tượng.
Công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp từ Nhật Bản giúp lớp sơn xe bền màu, ít bị bong tróc theo thời gian, đảm bảo tính thẩm mỹ ngay cả khi xe đã qua sử dụng.
Nội Thất Tiện Nghi, Rộng Rãi
Khoang cabin xe tải Hino 6.4 tấn cũ FC9JLTC được thiết kế rộng rãi, thoải mái cho 3 người ngồi. Ghế bọc nỉ êm ái, ôm sát lưng, giảm mệt mỏi cho tài xế trên những hành trình dài. Vô lăng 2 chấu trợ lực gật gù, kính chỉnh điện, khóa cửa trung tâm và điều hòa Denso chất lượng cao là những trang bị tiêu chuẩn, mang đến sự tiện nghi tối đa.
Hệ thống giải trí cơ bản như Radio/FM giúp tài xế thư giãn và cập nhật thông tin giao thông trong quá trình di chuyển.
Hình ảnh nội thất cabin xe tải Hino 6.4 tấn cũ, tập trung vào không gian lái xe rộng rãi và các tiện nghi cơ bản.
Cabin Chắc Chắn, An Toàn
Cabin xe tải Hino 6.4 tấn cũ FC9JLTC không chỉ đẹp mắt mà còn được cấu tạo chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người lái và phụ xe. Thiết kế cabin lật giúp việc bảo dưỡng, sửa chữa động cơ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Tiện Ích Đầy Đủ, Hỗ Trợ Tối Đa
Dù là xe tải cũ, Hino 6.4 tấn FC9JLTC vẫn được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết, phục vụ tốt cho nhu cầu vận tải:
- Điều hòa Denso: Hệ thống điều hòa Nhật Bản hoạt động hiệu quả, làm mát nhanh, mang lại không gian cabin thoải mái trong mọi điều kiện thời tiết.
- Hệ thống giải trí: Radio/FM giúp tài xế giải trí và cập nhật thông tin.
- Hộc chứa đồ: Nhiều hộc chứa đồ tiện lợi, giúp tài xế sắp xếp đồ đạc cá nhân và giấy tờ gọn gàng.
Động Cơ J05E-UA Mạnh Mẽ, Tiết Kiệm Nhiên Liệu
Xe tải Hino 6.4 tấn cũ FC9JLTC sử dụng động cơ Diesel Hino J05E-UA, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 5.123cc. Động cơ này sản sinh công suất cực đại 180PS, mô-men xoắn 530Nm, đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định và bền bỉ trên mọi cung đường.
Hệ thống phun nhiên liệu điện tử Common Rail giúp tối ưu hóa quá trình đốt cháy, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải, đạt tiêu chuẩn Euro 4 thân thiện với môi trường. Đây là một ưu điểm lớn, đặc biệt trong bối cảnh giá nhiên liệu ngày càng tăng cao.
Hình ảnh động cơ Hino J05E-UA, nhấn mạnh vào sự mạnh mẽ, bền bỉ và công nghệ tiết kiệm nhiên liệu.
Thông số kỹ thuật động cơ J05E-UA:
- Nhãn hiệu: J05E-UA
- Loại động cơ: Diesel, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Dung tích xi lanh: 5.123 cm3
- Công suất cực đại: 132 kW (180 PS) / 2500 vòng/phút
- Mô-men xoắn cực đại: 530 N.m / 1500 vòng/phút
- Tiêu chuẩn khí thải: Euro 4
- Hệ thống nhiên liệu: Phun nhiên liệu điện tử Common Rail
Khung Gầm Chắc Chắn, Khả Năng Chịu Tải Cao
Khung gầm (chassis) xe tải Hino 6.4 tấn cũ FC9JLTC được chế tạo từ thép nguyên khối chất lượng cao, áp dụng công nghệ độc quyền của Hino, đảm bảo độ cứng vững và khả năng chịu tải vượt trội. Hệ thống treo nhíp đa lá kết hợp giảm chấn thủy lực giúp xe vận hành êm ái, ổn định và phân bổ tải trọng đều hơn.
Khoảng sáng gầm xe cao giúp xe dễ dàng di chuyển trên các địa hình phức tạp, đặc biệt phù hợp với điều kiện đường xá tại Việt Nam.
Hình ảnh khung gầm xe tải Hino 6.4 tấn cũ, thể hiện sự chắc chắn và khả năng chịu tải cao, đặc trưng của dòng xe Hino.
Thông Số Kỹ Thuật Xe Tải Hino FC9JLTC 6.4 Tấn Cũ (Đời 2020)
Thông số kỹ thuật | Hino FC9JLTC 6.4 Tấn Cũ (Đời 2020) |
---|---|
Nhãn hiệu | HINO FC9JLTC |
Loại phương tiện | Ô tô tải (có mui) |
Trọng lượng bản thân | 4555 kg |
Tải trọng cho phép | 6250 kg |
Số người cho phép chở | 3 người |
Trọng lượng toàn bộ | 11000 kg |
Kích thước xe (DxRxC) | 8580 x 2400 x 3250 mm |
Kích thước lòng thùng | 6700 x 2240 x 2060 mm |
Khoảng cách trục | 4990 mm |
Vết bánh xe trước/sau | 1800/1660 mm |
Công thức bánh xe | 4 x 2 |
Loại nhiên liệu | Diesel |
Động cơ | J05E-UA |
Loại động cơ | 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp |
Thể tích | 5123 cm3 |
Công suất lớn nhất | 132 kW/ 2500 v/ph |
Lốp xe trước/sau | 8.25 – 16 / 8.25 – 16 |
Phanh trước/sau | Tang trống / Khí nén – Thủy lực |
Phanh tay | Tác động lên hệ thống truyền lực / Cơ khí |
Hệ thống lái | Trục vít – ê cu bi / Cơ khí có trợ lực thủy lực |
Xe Tải Hino 6.4 Tấn Cũ Thùng Mui Bạt: Lựa Chọn Phổ Biến
Phiên bản thùng mui bạt của xe tải Hino 6.4 tấn cũ là lựa chọn phổ biến nhất bởi tính linh hoạt và khả năng vận chuyển đa dạng hàng hóa. Thùng mui bạt có thể dễ dàng mở ra hoặc đóng vào, thuận tiện cho việc bốc xếp hàng hóa lên xuống.
Hình ảnh xe tải Hino 6.4 tấn cũ thùng mui bạt, minh họa khả năng vận chuyển linh hoạt và đa dạng hàng hóa.
Kết Luận
Xe tải Hino 6.4 tấn cũ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các doanh nghiệp và cá nhân đang tìm kiếm một chiếc xe tải chất lượng, bền bỉ, khả năng vận tải tốt và giá thành hợp lý. Đặc biệt, phiên bản Hino FC9JLTC 6.4 tấn cũ đời 2020 vẫn giữ được nhiều ưu điểm vượt trội của dòng xe Hino, đáp ứng tốt nhu cầu vận tải hàng hóa trong phân khúc 6-7 tấn.
Nếu quý khách hàng quan tâm đến xe tải Hino 6.4 tấn cũ hoặc cần tư vấn chi tiết hơn về các dòng xe tải khác, xin vui lòng liên hệ với Xe Tải Mỹ Đình để được hỗ trợ tốt nhất:
Địa chỉ 1: 28/1, Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM
Địa chỉ 2: 1136/2, Quốc Lộ 1A, Khu Phố 1, Phường Thới An, Quận 12, TP.HCM
Hotline: 0931.757.139 (Mr. Khanh)
Email: [email protected]
Xe Tải Mỹ Đình luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường!