Từ ngày 1/1/2018, Việt Nam chính thức áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 cho các dòng xe ô tô mới. Điều này đã thúc đẩy các hãng xe, trong đó có Hino, nâng cấp động cơ và công nghệ sản xuất. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin tổng quan về Xe Tải Hino 15 Tấn đời 2017, bao gồm động cơ, hộp số, nội ngoại thất, giá bán và các phiên bản.
Động Cơ, Hộp Số và Nội Thất Xe Tải Hino 15 Tấn 2017
Động Cơ Hino Euro 4
Động cơ Hino 500 Euro 4 phun nhiên liệu điện tử trên xe tải Hino 15 tấn 3 chân.
Xe tải Hino 15 tấn đời 2017 được trang bị động cơ J08E-WD, 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 7.684 cm3, công suất tối đa 280PS tại 2.500 vòng/phút. Động cơ này sử dụng công nghệ phun nhiên liệu điện tử Common Rail, giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí thải ra môi trường, đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4.
Hộp Số Hino
Hộp số Hino sản xuất cho xe tải 3 chân 15 tấn.
Xe sử dụng hộp số 9 cấp do Hino sản xuất, với 2 tầng số nhanh (Thỏ) và chậm (Rùa), vỏ hộp số bằng hợp kim nhôm giúp tăng độ bền và hiệu suất truyền động. Việc sang số mượt mà, dễ dàng giúp tài xế vận hành xe thoải mái hơn.
Nội Thất Cabin Hino 500
Điều hòa Denso cao cấp được trang bị trên xe tải Hino 15 tấn 3 chân.
Nội thất cabin xe tải Hino 15 tấn 3 chân.
Khác với các phiên bản trước, xe tải Hino 15 tấn đời 2017 đã được trang bị sẵn điều hòa Denso cao cấp, tạo sự thoải mái cho tài xế trên mọi hành trình. Cabin rộng rãi với 3 ghế ngồi và giường nằm, phù hợp cho việc di chuyển đường dài. Hệ thống lật cabin cũng được cải tiến, sử dụng điều khiển motor điện thay cho hệ thống thủy lực trước đây.
Ngoại Thất và Chassis Xe Tải Hino 15 Tấn 2017
Ngoại Thất Hino 500 Series
Ngoại thất Hino 500 series 3 chân 15 tấn.
Hino 500 series sở hữu thiết kế hiện đại với cabin bo tròn, kết hợp các góc cạnh vuông vức tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng vẫn mềm mại. Cụm đèn pha được thiết kế mới, sử dụng công nghệ đèn LED siêu sáng, tăng khả năng chiếu sáng và độ bền. Đèn xi nhan cũng được hạ thấp xuống vị trí dễ quan sát hơn.
Cụm đèn pha LED siêu sáng Hino 500.
Chassis Hino FL8JW7A
Chassis Hino FL8JW7A (HINO 3 CHÂN).
Chassis Hino FL8JW7A được thiết kế với nhiều lỗ khoét bên hông, giúp giảm trọng lượng xe và tăng khả năng chịu uốn cong. Thiết kế này cũng thuận tiện cho việc lắp đặt các thiết bị chuyên dụng. Hệ thống giảm sóc cabin được cải tiến, giúp giảm rung lắc và mang lại cảm giác lái êm ái hơn.
Hệ thống bầu hơi xe Hino 15 tấn cung cấp cho phanh khí nén toàn phần.
Giá Bán và Các Phiên Bản Xe Tải Hino 15 Tấn 2017
Xe tải Hino 15 tấn đời 2017 có 2 phiên bản chính: FL8JW7A (chassis dài, đóng thùng 9,4m) và FL8JT7A (chassis ngắn, đóng thùng 7,7m). Mỗi phiên bản lại có các loại thùng khác nhau như thùng mui bạt, thùng lửng… Giá bán cụ thể của từng phiên bản sẽ phụ thuộc vào loại thùng và thời điểm mua. Vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá chính xác.
Hino 3 giò chassis dài đóng thùng dài 9,4m khí thải Euro 4.
Chính Sách Bảo Hành
Xe tải Hino 15 tấn được bảo hành 7 năm hoặc 500.000 km, tùy điều kiện nào đến trước. Khách hàng cũng được hưởng chế độ bảo dưỡng theo quy chuẩn Hino tại các trạm ủy quyền trên toàn quốc.