Tổng quan xe tải Isuzu FRR 650 5 tấn gắn cẩu Unic URV370
Tổng quan xe tải Isuzu FRR 650 5 tấn gắn cẩu Unic URV370

Xe Tải Cẩu Isuzu: Giải Pháp Nâng Hạ & Vận Chuyển Hàng Hóa Tối Ưu Cho Mọi Công Trình

Trong bối cảnh các công trình xây dựng cao tầng và quy mô lớn ngày càng phát triển, nhu cầu vận chuyển và nâng hạ vật liệu, hàng hóa trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Xe Tải Cẩu Isuzu ra đời như một giải pháp hoàn hảo, kết hợp sự cơ động của xe tải và sức mạnh nâng hạ của cần cẩu, giúp tối ưu hóa hiệu quả công việc và tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, dòng xe tải cẩu Isuzu FRR 650 5 tấn gắn cẩu Unic URV370 đang được đánh giá cao nhờ sự bền bỉ, mạnh mẽ và khả năng vận hành linh hoạt.

Với sự kết hợp giữa hai thương hiệu hàng đầu Nhật Bản – Isuzu và Unic, xe cẩu Isuzu 5 tấn mang đến chất lượng vượt trội và độ tin cậy cao. Bài viết này từ Xe Tải Mỹ Đình sẽ đi sâu vào khám phá những ưu điểm nổi bật của dòng xe tải cẩu đa năng này, giúp bạn có cái nhìn toàn diện và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu công việc của mình.

Tổng quan xe tải Isuzu FRR 650 5 tấn gắn cẩu Unic URV370Tổng quan xe tải Isuzu FRR 650 5 tấn gắn cẩu Unic URV370

Thiết Kế Mạnh Mẽ và Hiện Đại Của Xe Tải Cẩu Isuzu 5 Tấn

Ngoại Thất Cabin Vuông Vức, Khí Động Học

Isuzu FRR 650 gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế cabin vuông vức, cứng cáp nhưng vẫn đảm bảo tính khí động học, giúp giảm sức cản của gió và tiết kiệm nhiên liệu. Mặt ga lăng màu đen không chỉ là điểm nhấn thẩm mỹ mà còn tăng khả năng làm mát động cơ.

Ngoại thất xe tải cẩu Isuzu FRR 650 5 tấnNgoại thất xe tải cẩu Isuzu FRR 650 5 tấn

  • Kính chắn gió: Sử dụng vật liệu cao cấp, chống vỡ vụn, kết hợp với bề mặt kính lớn, mang lại tầm quan sát rộng rãi và an toàn cho người lái.
  • Logo Isuzu: Mạ crom sáng bóng, đặt chính giữa mặt ga lăng, khẳng định thương hiệu Isuzu uy tín và chất lượng.
  • Cản xe và bậc lên xuống: Cản xe màu trắng tích hợp bậc lên xuống và tay nắm, giúp tài xế dễ dàng kiểm tra và bảo dưỡng xe.

Nội Thất Tiện Nghi, Khoang Cabin Rộng Rãi

Mặc dù bài viết gốc không đi sâu vào nội thất, nhưng xe tải Isuzu FRR series nổi tiếng với khoang cabin rộng rãi và tiện nghi, hướng đến trải nghiệm thoải mái cho người lái. Ghế ngồi được thiết kế công thái học, giảm mệt mỏi trên những hành trình dài. Bảng điều khiển được bố trí khoa học, dễ thao tác. Hệ thống giải trí và điều hòa không khí hiện đại mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Khung Gầm và Động Cơ Isuzu Bền Bỉ Vượt Trội

Xe tải cẩu Isuzu FRR 650 5 tấn được trang bị khung gầm chassis chắc chắn, chịu tải tốt, đảm bảo độ bền bỉ và ổn định khi vận hành trên mọi địa hình. Động cơ Diesel 4HK1E4CC trứ danh của Isuzu với công nghệ Common Rail, dung tích 5193 cm3, sản sinh công suất 140 kW (190PS) tại 2600 vòng/phút, không chỉ mạnh mẽ mà còn tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Động cơ Isuzu đã khẳng định được độ bền và khả năng vận hành ổn định qua thời gian, giúp xe hoạt động hiệu quả và ít gặp sự cố, giảm thiểu chi phí bảo trì và sửa chữa.

Cần Cẩu Unic URV370 3 Tấn 5 Khúc: Sức Mạnh và Linh Hoạt

Thông Số Kỹ Thuật Cần Cẩu Unic URV370

Cần cẩu Unic URV370 là một trong những yếu tố then chốt tạo nên giá trị của xe tải cẩu Isuzu FRR 650. Với sức nâng tối đa 3.03 tấn và khả năng vươn xa ấn tượng, cẩu Unic URV370 đáp ứng đa dạng nhu cầu nâng hạ hàng hóa trong nhiều lĩnh vực.

Bảng thông số kỹ thuật chi tiết cần cẩu Unic URV370:

Model UR-V373 UR-V374 UR-V375 UR-V376
Công suất nâng (Kg/m) 3,030 kg/2.7m 3,030 kg/2.6m 3,030 kg/2.4m 3,030 kg/2.4m
Chiều cao móc cẩu lớn nhất (m) 9.2m 11.4m 13.7m 15.9m
Bán kính làm việc (m) (0.65 – 7.51)m (0.67 – 9.81)m (0.71 – 12.11)m (0.73 – 14.42)m
Chiều dài cần (m) (3.31 – 7.70)m (3.41 – 10.00)m (3.54 – 12.30)m (3.63 – 14.61)m
Số đoạn cần 3 4 5 6
Góc nâng (độ) (1 – 78)
Góc quay (độ) 360 độ liên tục
Trọng lượng cẩu (kg) ~1,080 ~1,17 ~1,305 ~1,34

Ưu Điểm Vượt Trội Của Cần Cẩu Unic

Cần cẩu Unic nổi tiếng với độ bền bỉ, hoạt động ổn định và an toàn. Cẩu Unic URV370 được trang bị hệ thống điều khiển thủy lực tiên tiến, giúp thao tác cẩu chính xác và mượt mà. Chân chống vuông vững chắc và dầm chân chống so le tăng cường sự ổn định cho xe khi nâng hạ hàng hóa nặng.

Ứng Dụng Thực Tế Cần Cẩu Unic URV370

Với khả năng nâng hạ mạnh mẽ và linh hoạt, cẩu Unic URV370 được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực:

  • Xây dựng: Nâng hạ vật liệu xây dựng, cấu kiện bê tông, sắt thép,…
  • Công trình: Thi công cầu đường, lắp đặt cột điện, trạm biến áp,…
  • Vận tải và bốc dỡ hàng hóa: Nâng hạ hàng hóa tại kho bãi, cảng biển, nhà máy,…
  • Cứu hộ và cứu nạn: Ứng phó sự cố, giải phóng mặt bằng,…

Thùng Lửng Chắc Chắn, Đáp Ứng Đa Dạng Nhu Cầu Vận Chuyển

Chi Tiết Thùng Lửng Xe Tải Cẩu Isuzu FRR 650

Thùng lửng của xe tải cẩu Isuzu FRR 650 được thiết kế chắc chắn với kích thước lọt lòng 6080 x 2350 x 570 mm, đáp ứng nhu cầu vận chuyển đa dạng hàng hóa. Vật liệu chế tạo thùng chất lượng cao, đảm bảo độ bền và khả năng chịu tải.

  • Đà dọc: U140x55 dày 5li hoặc I150x75 dày 5li, tăng cường độ cứng cáp cho thùng.
  • Đà ngang: U100x45 dày 4li (18 cây), phân bố đều lực tải trên bề mặt sàn.
  • Sàn thùng: Thép tấm dày 3li, chịu lực tốt, chống cong vênh.
  • Khung xương thành và vách thùng: U80x40 dày 4li và thép tấm phẳng dày 2li, đảm bảo độ vững chắc và thẩm mỹ.
  • Bửng thùng: Có thể lựa chọn vật liệu nhôm hộp hoặc bọc tôn phẳng dày 2li, với khung bửng hộp vuông 40×40 và 40×80 chắc chắn.

Thùng lửng xe tải cẩu Isuzu FRR 650Thùng lửng xe tải cẩu Isuzu FRR 650

Khả Năng Chuyên Chở Đa Dạng Hàng Hóa

Với kích thước và cấu tạo thùng lửng tối ưu, xe tải cẩu Isuzu 5 tấn FRR 650 có thể vận chuyển nhiều loại hàng hóa khác nhau, từ vật liệu xây dựng, máy móc thiết bị, đến hàng hóa nông sản và công nghiệp. Tải trọng cho phép chở 4900 kg giúp xe đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong phạm vi vừa và nhỏ.

Thông Số Kỹ Thuật Chi Tiết Xe Tải Isuzu FRR 650 5 Tấn Gắn Cẩu Unic URV370

Để có cái nhìn tổng quan và chi tiết hơn, dưới đây là bảng thông số kỹ thuật đầy đủ của xe tải cẩu Isuzu FRR 650 gắn cẩu Unic URV370:

– Nhãn hiệu: ISUZU FRR90NE4
– Loại phương tiện: Ô tô tải (có cần cẩu)
– Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Đầu Tư Minh Nhi
– Địa chỉ: 68 Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Thông số chung

– Trọng lượng bản thân: 5905 Kg
– Phân bố: – Cầu trước: 2935 Kg, – Cầu sau: 2970 Kg
– Tải trọng cho phép chở: 4900 Kg
– Số người cho phép chở: 3 người
– Trọng lượng toàn bộ: 11000 Kg
– Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 8760 x 2500 x 2965 mm
– Kích thước lòng thùng hàng: 6080 x 2350 x 575/—mm
– Khoảng cách trục: 4990 mm
– Vết bánh xe trước / sau: 1790/1660 mm
– Số trục: 2
– Công thức bánh xe: 4 x 2
– Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

– Nhãn hiệu động cơ: 4HK1E4CC
– Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
– Thể tích: 5193 cm3
– Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 140 kW/ 2600 v/ph

Lốp xe

– Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
– Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16

Hệ thống phanh

– Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
– Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
– Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

– Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực
– Ghi chú: Cần cẩu thủy lực nhãn hiệu UNIC model URV375 (Spec. K) có sức nâng lớn nhất/tầm với theo thiết kế là 3030 kg/2,4 m và 250 kg/12,11 m (tầm với lớn nhất); – Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

Video Giới Thiệu Xe Tải Cẩu Isuzu FRR 650 5 Tấn

[Video giới thiệu xe tải cẩu Isuzu FRR 650 5 tấn (nếu có link video)]

Kết luận:

Xe tải cẩu Isuzu FRR 650 5 tấn gắn cẩu Unic URV370 là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, hiệu suất và độ tin cậy. Với thiết kế mạnh mẽ, động cơ bền bỉ, cần cẩu Unic linh hoạt và thùng lửng chắc chắn, đây là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, vận tải và nhiều ngành nghề khác. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tải gắn cẩu chất lượng, hiệu quả và đáng tin cậy, xe tải cẩu Isuzu FRR 650 5 tấn chắc chắn là một gợi ý không thể bỏ qua. Hãy liên hệ ngay với Xe Tải Mỹ Đình để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá tốt nhất!

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *