Xe Tải CAMC 4 Chân Máy Hino: Vượt Trội Sức Mạnh, Chinh Phục Mọi Nẻo Đường

Xe Tải Camc 4 Chân Máy Hino là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh động cơ Hino danh tiếng và nền tảng chassis CAMC vững chắc, tạo nên dòng xe tải nặng ưu việt, đáp ứng tối đa nhu cầu vận tải hàng hóa khối lượng lớn tại Việt Nam. Được nhập khẩu nguyên chiếc, xe tải CAMC 4 chân khẳng định chất lượng vượt trội và độ bền bỉ đã được kiểm chứng trên toàn cầu.

Khác biệt với dòng xe 3 chân, xe tải CAMC 4 chân máy Hino mang đến khả năng chịu tải và vận hành mạnh mẽ hơn, phù hợp với các tuyến đường dài và địa hình phức tạp. Sử dụng công nghệ chế tạo khung gầm tiên tiến từ Mitsubishi Fuso Nhật Bản, dòng xe này đảm bảo sự ổn định và an toàn tối đa trong quá trình vận hành.

Hình ảnh minh họa xe tải CAMC thùng dài, thể hiện thiết kế ngoại thất mạnh mẽ và hiện đại.

Động Cơ Hino Mạnh Mẽ – Trái Tim Của Xe Tải CAMC 4 Chân

Xe tải CAMC 4 chân máy Hino được trang bị động cơ Hino J08E-VA 270HP, một trong những dòng động cơ diesel nổi tiếng về độ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và khả năng vận hành mạnh mẽ. Với dung tích xi lanh 7684 cm3, động cơ này sản sinh công suất cực đại 199kW (270 mã lực) tại vòng tua 2200 vòng/phút, đảm bảo xe luôn vận hành ổn định và hiệu quả ngay cả khi chở đầy tải.

Hệ thống tăng áp turbocharger giúp động cơ Hino trên xe tải CAMC 4 chân đạt được mô-men xoắn lớn ngay ở vòng tua thấp, giúp xe tăng tốc nhanh chóng và vượt dốc mạnh mẽ. Khả năng vận hành linh hoạt trên mọi địa hình là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng xe này.

Khung Gầm Chassi Vững Chắc – Nền Tảng Cho Sức Chịu Tải Vượt Trội

Xe tải CAMC 4 chân máy Hino sở hữu hệ thống khung gầm chassis nguyên khối, được chế tạo từ thép hợp kim chịu lực cao, đảm bảo khả năng chịu tải vượt trội và độ bền bỉ theo thời gian. Thiết kế 4 trục giúp phân bổ tải trọng đều hơn, tăng cường sự ổn định và giảm thiểu rung lắc khi xe di chuyển trên đường xấu.

Hệ thống treo nhíp lá 2 tầng kết hợp giảm chấn thủy lực giúp xe tải CAMC 4 chân vận hành êm ái, giảm thiểu tác động lên hàng hóa và mang lại sự thoải mái cho người lái trên những hành trình dài.

Ngoại Thất Hiện Đại – Nội Thất Tiện Nghi

Xe tải CAMC 4 chân 18 tấn (ước tính tải trọng dựa trên phiên bản 4 chân) được thiết kế với ngoại thất mạnh mẽ và hiện đại. Cabin sơn điện ly chống gỉ sét, mặt ga lăng thiết kế cao giúp tăng khả năng làm mát động cơ và tạo tầm quan sát rộng cho tài xế.

Nội thất cabin xe tải CAMC 4 chân máy Hino được thiết kế rộng rãi và tiện nghi với 2 ghế ngồi và 1 giường nằm thoải mái. Vô lăng trợ lực lái, kính chỉnh điện, điều hòa công suất lớn và hệ thống âm thanh giải trí hiện đại mang đến trải nghiệm lái xe thoải mái và thư giãn.

Ứng Dụng Và Ưu Điểm Của Xe Tải CAMC 4 Chân Máy Hino

Xe tải CAMC 4 chân máy Hino là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp vận tải hàng hóa nặng, hàng hóa cồng kềnh và các loại vật liệu xây dựng. Với tải trọng lớn và khả năng vận hành mạnh mẽ, xe đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển trên các tuyến đường dài, đường đèo dốc và địa hình phức tạp.

Ưu điểm nổi bật của xe tải CAMC 4 chân máy Hino:

  • Động cơ Hino mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu.
  • Khung gầm chassis chắc chắn, chịu tải vượt trội.
  • Ngoại thất hiện đại, nội thất tiện nghi.
  • Khả năng vận hành ổn định trên mọi địa hình.
  • Giá thành cạnh tranh, hiệu quả kinh tế cao.

Mua Xe Tải CAMC 4 Chân Máy Hino Trả Góp Tại Xe Tải Mỹ Đình

Xe Tải Mỹ Đình tự hào là đơn vị phân phối chính hãng xe tải CAMC 4 chân máy Hino với giá cả cạnh tranh và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp. Chúng tôi cung cấp các giải pháp mua xe tải CAMC trả góp với lãi suất ưu đãi, thủ tục nhanh gọn, hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 80%.

Liên hệ ngay hotline 0909 415 145 để được tư vấn chi tiết về xe tải CAMC 4 chân máy Hino và nhận báo giá tốt nhất.

### Thông số kỹ thuật dự kiến xe tải Camc 4 chân Hino
Hãng xe
Trọng lượng bản thân (kg)
Phân bố cầu trước (kg)
Phân bố cầu sau (kg)
Tải trọng cho phép chở (kg)
Số người cho phép chở
Trọng lượng toàn bộ (kg)
Kích thước xe DxRxC (mm)
Kích thước lòng thùng DxRxC (mm)
Khoảng cách trục (mm)
Số trục
Công thức bánh xe
Loại nhiên liệu
Vết bánh xe trước/sau (mm)
Động cơ
Loại động cơ
Thể tích (cm3)
Công suất lớn nhất (kW/rpm)
Lốp xe
Số lượng lốp trục I/II/III/IV
Hệ thống phanh
Hệ thống lái

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *