Xe Bán Tải Hilux Máy Xăng: Đánh Giá Chi Tiết và Toàn Diện Cho Thị Trường Việt Nam

Toyota Hilux từ lâu đã khẳng định vị thế là một trong những mẫu xe bán tải hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Nổi tiếng với sự bền bỉ, mạnh mẽ và khả năng vận hành ấn tượng, Hilux luôn là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai tìm kiếm một chiếc xe đa dụng, phục vụ cả công việc lẫn cuộc sống hàng ngày. Trong bài viết này, Xe Tải Mỹ Đình sẽ cung cấp một đánh giá chi tiết và toàn diện về Toyota Hilux, tập trung vào các khía cạnh quan trọng như ngoại thất, nội thất, khả năng vận hành, trang bị an toàn và các phiên bản hiện có trên thị trường.

Đánh Giá Ngoại Thất

Toyota Hilux mang đến một diện mạo mạnh mẽ và cơ bắp, thể hiện rõ phong cách thiết kế đặc trưng của dòng xe bán tải. Tổng thể ngoại hình của Hilux chịu ảnh hưởng từ “đàn anh” Toyota Tacoma, mang đến sự hầm hố không hề kém cạnh các đối thủ đến từ Mỹ như Ford Ranger.

Alt: Tổng quan ngoại thất xe bán tải Toyota Hilux 2024 với phong cách thiết kế mạnh mẽ và cơ bắp.

Kích Thước và Trọng Lượng

Ở phiên bản nâng cấp gần nhất, Toyota Hilux vẫn duy trì kích thước tổng thể với chiều dài 5.325 mm, chiều rộng 1.855 mm và chiều cao 1.815 mm. Khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc như Ford Ranger (5.370 x 1.918 x 1.884 mm), Mitsubishi Triton (5.305 x 1.815 x 1.795 mm), Mazda BT-50 (5.280 x 1.870 x 1.800 mm), Hilux chỉ có phần thua thiệt đôi chút về kích thước so với “vua bán tải” Ranger, còn lại đều tương đương hoặc nhỉnh hơn.

Khoảng sáng gầm xe của Hilux đạt 286 mm, thuộc hàng cao nhất trong phân khúc, mang đến khả năng vượt địa hình ấn tượng. Chiều cao hành trình được hạ thấp giúp xe vận hành ổn định hơn khi chở hàng hóa hoặc di chuyển trên các địa hình phức tạp.

Đầu Xe

Phần đầu xe Toyota Hilux 2024 gây ấn tượng với những đường nét tạo khối lớn, góc cạnh, toát lên vẻ mạnh mẽ và nam tính. Lưới tản nhiệt được thiết kế theo kiểu chữ U úp ngược, kéo dài từ trên xuống tận cản trước. Khung lưới tản nhiệt và các thanh ngang chắn giữa đều được làm bằng nhựa đen sần bản to, tăng thêm phần hầm hố cho xe. Bên trong lưới tản nhiệt là các thanh ngang kim loại mỏng chạy dài, tạo điểm nhấn tinh tế.

Alt: Thiết kế đầu xe bán tải Hilux 2024 với lưới tản nhiệt chữ U mạnh mẽ và cụm đèn sắc sảo.

Viền cạnh trên của lưới tản nhiệt được mạ chrome sáng màu, kết hợp cùng logo Toyota đặt chính giữa, tạo điểm nhấn nổi bật. Cản trước bản to được thiết kế nâng cao, tạo sự liền mạch với lưới tản nhiệt.

Cụm Đèn Trước

Hệ thống chiếu sáng của Toyota Hilux 2024 được thiết kế sắc sảo và hiện đại. Đèn được bao bọc bên trong phần viền hai màu tương phản, thu hút ánh nhìn. Các phiên bản cao cấp 2.4 4×2 AT và 2.8 4×4 AT Adventure sử dụng đèn LED dạng thấu kính, mang lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu. Đi kèm là các tính năng bật/tắt tự động, cân bằng góc chiếu và chế độ đèn chờ dẫn đường, tăng cường tính tiện nghi và an toàn.

Alt: Cận cảnh cụm đèn pha LED sắc nét trên Toyota Hilux 2024, tăng cường khả năng chiếu sáng.

Đèn sương mù được bao bọc trong hốc có màu sắc và kiểu dáng tương đồng với lưới tản nhiệt. Xe sử dụng đèn dạng LED cho khả năng chiếu sáng tốt trong điều kiện thời tiết xấu. Cụm đèn thông minh kết hợp đèn gầm giúp ích rất nhiều cho người lái khi di chuyển đường dài xuyên đêm hoặc đến những nơi có điều kiện ánh sáng kém.

Thân Xe

Thân xe Toyota Hilux 2024 duy trì thiết kế hài hòa và cân đối. Vòm bánh xe ốp nhựa tăng thêm vẻ ngoài mạnh mẽ và gai góc. Đặc biệt, bậc bước chân làm bằng nhôm chất lượng cao, chống trơn trượt hiệu quả, mang lại sự tiện lợi và an toàn khi lên xuống xe.

Alt: Thiết kế thân xe bán tải Toyota Hilux 2024 với vòm bánh xe ốp nhựa mạnh mẽ và bậc lên xuống tiện lợi.

Gương và Cửa

Gương chiếu hậu trên Toyota Hilux 2024 bản 4×2 AT và 4×4 AT Adventure được trang bị tính năng chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ. Tay nắm cửa sơn đen tạo điểm nhấn tinh tế trên thân xe.

Mâm và Lốp

Toyota Hilux “đời mới” được trang bị mâm 5 chấu hình hoa, sơn đen, mang đến vẻ ngoài “ngầu” và thể thao. Phiên bản Adventure sử dụng bộ lốp 265/65R18, trong khi hai phiên bản còn lại sử dụng lốp 265/65R17, đảm bảo khả năng vận hành ổn định trên nhiều loại địa hình.

Alt: Mâm xe 5 chấu hình hoa sơn đen trên Toyota Hilux 2024, tăng vẻ ngoài thể thao và mạnh mẽ.

Đuôi Xe

Phía sau đuôi xe Toyota Hilux 2024 thiết kế cứng cáp và thực dụng. Cụm đèn hậu được thiết kế dạng chữ C kép, có phần tương đồng với Ford Ranger. Riêng phiên bản Adventure sử dụng đèn LED, còn các phiên bản khác vẫn dùng đèn hậu thông thường. Cạnh trên thùng xe được trang bị đèn báo phanh trên cao, tăng cường an toàn cho cả xe và các phương tiện phía sau.

Alt: Đuôi xe Toyota Hilux 2024 với cụm đèn hậu chữ C và thiết kế thùng xe thực dụng.

Màu Xe

Toyota Hilux 2024 mang đến sự đa dạng về lựa chọn màu sắc với 6 màu ngoại thất: trắng ngọc trai 089, bạc 1L0, đen 218, xám 1G3, xanh 8X2, đỏ 3U5, đáp ứng sở thích và phong cách cá nhân của từng khách hàng.

Đánh Giá Nội Thất

Tổng quan thiết kế nội thất Toyota Hilux 2024 hướng đến sự đơn giản và thực dụng. Bảng điều khiển và ốp cửa chủ yếu sử dụng vật liệu nhựa. Tuy nhiên, trên bề mặt taplo vẫn có các chi tiết mạ bạc hoặc ốp nhựa đen bóng, giúp cải thiện tính thẩm mỹ cho khoang cabin.

Alt: Khoang nội thất xe bán tải Toyota Hilux 2024 với thiết kế đơn giản, tập trung vào tính thực dụng.

Một số người dùng có thể cảm thấy khoang nội thất của Hilux chưa thực sự ấn tượng so với mức giá. Tuy nhiên, sự tập trung vào độ bền bỉ và tính năng sử dụng vẫn là ưu tiên hàng đầu của Toyota, và điều này được thể hiện rõ trong thiết kế nội thất của Hilux.

Khu Vực Lái

Toyota Hilux sử dụng vô lăng 3 chấu kiểu dáng nam tính. Hai phiên bản 4×2 AT và 4×4 AT Adventure được trang bị vô lăng bọc da mềm mại, trong khi bản 4×4 MT sử dụng vô lăng giả da. Vô lăng tích hợp các nút bấm điều khiển hệ thống âm thanh, màn hình kỹ thuật số, đàm thoại rảnh tay, cảnh báo tiền va chạm và cảnh báo lệch làn đường, giúp người lái thao tác nhanh chóng và thuận tiện.

Alt: Vô lăng 3 chấu bọc da trên Toyota Hilux 2024 tích hợp các nút điều khiển chức năng.

Cụm đồng hồ sau vô lăng được bố trí theo kiểu truyền thống, với đồng hồ analog ở hai bên và màn hình hiển thị đa thông tin 4.2 inch ở giữa, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho người lái.

Các tính năng như chìa khóa thông minh & khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu trong chống chói tự động chỉ có trên phiên bản Adventure. Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control được trang bị trên các phiên bản số tự động, tăng thêm sự thoải mái khi di chuyển trên đường trường.

Ghế Ngồi

Không gian rộng rãi và thoải mái luôn là ưu điểm nổi bật của các mẫu xe Toyota nói chung, và Hilux cũng không ngoại lệ. So với các mẫu xe cùng phân khúc, không gian hàng ghế trước và sau của Hilux đều khá thoáng đãng. Chỉ có phiên bản 4×4 MT sử dụng ghế nỉ, trong khi hai phiên bản còn lại đều được trang bị ghế da, mang lại cảm giác êm ái và thoải mái hơn cho người dùng, đặc biệt trên những hành trình dài.

Hàng ghế trước có thiết kế ôm sát người ngồi, tích hợp bệ tỳ tay kiêm hộp đựng đồ trung tâm. Bản Adventure 4×4 AT được trang bị ghế lái chỉnh điện 8 hướng, bản 4×2 AT chỉnh tay 6 hướng và bản 4×4 MT chỉnh tay 4 hướng.

Hàng ghế sau có đầy đủ tựa đầu 3 vị trí và bệ tỳ tay tích hợp ngăn để cốc ở giữa. Khoảng trần xe hàng ghế sau ở mức “đủ dùng”, tuy nhiên phần tựa lưng hơi đứng và không điều chỉnh độ ngả được.

Khoảng trống để chân ở hàng ghế sau rất rộng rãi. Tuy nhiên, một số người dùng cho rằng nếu thu hẹp bớt khoảng trống này để tăng độ ngả cho tựa lưng ghế sau sẽ hợp lý hơn, mang lại sự thoải mái hơn cho hành khách, đặc biệt khi di chuyển trên những hành trình dài.

Alt: Không gian hàng ghế sau rộng rãi trên Toyota Hilux 2024, tuy nhiên tựa lưng hơi đứng có thể gây mệt mỏi trên hành trình dài.

Trong bối cảnh xe bán tải ngày càng được ưa chuộng trong đô thị, việc cải thiện sự thoải mái cho hàng ghế sau là một yếu tố quan trọng. Mặc dù không thể đòi hỏi sự êm ái như SUV/CUV, nhưng việc tựa lưng quá đứng có thể gây mệt mỏi cho hành khách trên những chuyến đi dài. Đây là một điểm mà Toyota Hilux cần cải thiện để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.

Tiện Nghi

Hệ thống giải trí trên Toyota Hilux 2024 có sự phân cấp rõ rệt giữa các phiên bản. Hilux Adventure được trang bị màn hình trung tâm nâng cấp từ 8 inch lên 9 inch, đi kèm dàn âm thanh 9 loa JBL (bao gồm 1 loa siêu trầm). Phiên bản 4×2 AT cũng được trang bị màn hình 9 inch nhưng chỉ đi kèm 6 loa thường. Bản 4×4 MT sử dụng màn hình 7 inch và 4 loa.

Alt: Màn hình giải trí cảm ứng 9 inch trên Toyota Hilux 2024, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Tất cả các phiên bản Toyota Hilux đều hỗ trợ kết nối USB và Bluetooth, chức năng khóa cửa từ xa. Về khả năng kết nối điện thoại thông minh, chỉ có 2 phiên bản số tự động hỗ trợ kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Về hệ thống điều hòa, chỉ riêng phiên bản Hilux 2.8L được trang bị điều hòa tự động 2 vùng. Các phiên bản còn lại sử dụng điều hòa chỉnh tay và không có cửa gió hàng ghế sau.

Về cửa xe, phiên bản 4×4 MT và 4×2 AT sử dụng khóa cửa điện, 4 cửa sổ điều chỉnh điện và có tính năng chống kẹt cho người lái. Phiên bản cao cấp nhất 4×4 AT Adventure được ưu ái hơn với tính năng khóa cửa tự động theo tốc độ, 4 cửa sổ điều chỉnh điện và tất cả các cửa đều có hỗ trợ 1 chạm chống kẹt, mang lại sự an toàn và tiện nghi cao cấp.

Đánh Giá An Toàn

Toyota Hilux 2024 được trang bị gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense (TSS) tương tự “người anh em” Toyota Corolla Cross. Tuy nhiên, gói công nghệ an toàn TSS và camera lùi chỉ được trang bị trên phiên bản cao cấp Adventure 2.8L. Gói trang bị này bao gồm 3 tính năng nổi bật:

  • Hệ thống cảnh báo tiền va chạm (PCS): Khi phát hiện vật cản phía trước có nguy cơ va chạm, hệ thống sẽ phát tín hiệu cảnh báo và kích hoạt phanh tự động để giảm thiểu nguy cơ tai nạn.
  • Hệ thống cảnh báo lệch làn đường (LDA): Khi phát hiện xe có dấu hiệu đi lệch khỏi làn đường, hệ thống sẽ cảnh báo bằng âm thanh và rung vô lăng, nhắc nhở người lái giữ xe đi đúng làn đường.
  • Điều khiển hành trình chủ động (DRCC): Hệ thống giúp duy trì khoảng cách an toàn với xe phía trước bằng cách tự động điều chỉnh tốc độ, mang lại sự thoải mái và an toàn hơn khi lái xe trên đường trường hoặc cao tốc.

Toyota Hilux 2024 còn được trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn khác như: hệ thống hỗ trợ phanh ABS/EBD/BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống hỗ trợ đổ đèo DAC, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi. Riêng phiên bản 2.8 4×4 AT Adventure sử dụng camera 360 độ, tăng cường khả năng quan sát và hỗ trợ lái xe an toàn hơn.

Đánh Giá Vận Hành

Toyota Hilux 2024 cung cấp hai tùy chọn động cơ diesel mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu:

  • Động cơ dầu 2.4L 2GD-FTV: 4 xi lanh thẳng hàng, sản sinh công suất cực đại 110 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 400 Nm tại 1.600 – 2.000 vòng/phút, kết hợp hộp số sàn 6 cấp (6MT) hoặc hộp số tự động 6 cấp (6AT).
  • Động cơ dầu 2.8L 1GD-FTV: 4 xi lanh thẳng hàng, sản sinh công suất cực đại 201 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 500 Nm tại 1.600 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 6 cấp (6AT).

Tất cả các phiên bản Hilux 2024 đều sử dụng hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian, đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt trên nhiều loại địa hình.

Động Cơ và Hộp Số

Động cơ và hộp số Hilux 2.4 4×4 MT 2.4 4×2 AT 2.8 4×4 AT Adventure
Loại động cơ Turbo Diesel 2GD-FTV Turbo Diesel 2GD-FTV Turbo Diesel 1GD-FTV
Tiêu chuẩn khí thải Euro 5 Euro 5 Euro 5
Hộp số 6MT 6AT 6AT

Động cơ và hộp số trên Toyota Hilux thế hệ mới không có sự đột phá lớn về công nghệ, nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất vận hành mạnh mẽ và tin cậy. Phiên bản cao cấp nhất vẫn sử dụng động cơ GD-FTV, sản sinh công suất 201 mã lực và mô men xoắn 500 Nm, tương đương với sức mạnh của động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L trên Ford Ranger. Thay đổi đáng chú ý nhất là động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, góp phần bảo vệ môi trường.

Alt: Động cơ Diesel mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu trên xe bán tải Toyota Hilux 2024.

Trải nghiệm lái thực tế cho thấy Hilux 2024 vận hành mượt mà, khỏe khoắn và thậm chí có phần bốc. Khi di chuyển trong đô thị ở chế độ ECO mode, vòng tua máy thường dưới 1.700 vòng/phút. Trên cao tốc, ở tốc độ ổn định, vòng tua máy cũng không vượt quá 2.000 vòng/phút. Vòng tua máy thấp giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Ở tốc độ 90 – 100 km/h, động cơ vẫn hoạt động rất êm ái.

Khi cần tăng tốc nhanh, chuyển sang chế độ PWR mode, cảm giác “dính lưng ghế” vẫn xuất hiện dù xe chở 2-3 người lớn. Động cơ mạnh mẽ giúp người lái tự tin thực hiện các pha vượt xe nhanh chóng và an toàn. Đặc biệt, khi đạp ga, động cơ vẫn tăng tốc rất mượt mà, một điểm khá bất ngờ đối với một chiếc bán tải sử dụng động cơ diesel như Hilux.

Hệ Dẫn Động

Với hệ thống dẫn động 4 bánh bán thời gian 4WD, Toyota Hilux 2024 được trang bị gài cầu điện tử và khóa vi sai cầu sau, cho phép lựa chọn các chế độ 2H, 4H và 4L. Khóa vi sai cầu sau giúp ích rất nhiều trong các tình huống xe bị sa lầy, lún cát hoặc cần vượt qua địa hình khó khăn. Chế độ 4L giúp người lái dễ dàng kiểm soát xe khi di chuyển vào các đường off-road đòi hỏi lực kéo lớn, như đường bùn lầy, kéo vật nặng hoặc leo dốc cao.

Vô Lăng

Toyota Hilux 2024 vẫn trung thành với hệ thống trợ lực dầu (thủy lực). Tuy nhiên, nhờ khả năng biến thiên theo tốc độ, vô lăng mang lại cảm giác lái êm ái và linh hoạt khi di chuyển trong phố. Ở tốc độ thấp, vô lăng nhẹ và dễ xoay chuyển hơn nhiều so với các đời trước.

Tuy nhiên, một số ý kiến vẫn mong muốn vô lăng nhẹ hơn nữa để thuận tiện hơn khi sử dụng xe trong đô thị. Trên cao tốc, vô lăng đầm chắc và ổn định, mang lại cảm giác lái tự tin và an toàn.

Hệ Thống Treo, Khung Gầm

Hệ thống treo trên Hilux 2024 hấp thụ và dập tắt dao động khá tốt, nhưng không phải là êm ái nhất phân khúc. Khi di chuyển trong đô thị không tải, xe vẫn có cảm giác hơi nảy khi đi qua các gờ giảm tốc hoặc ổ gà do hệ thống treo sau vẫn còn cứng.

Tuy nhiên, hệ thống treo cứng cũng mang lại lợi ích, giúp thân xe ổn định và chắc chắn hơn khi chở hàng nặng hoặc chạy tốc độ cao trên đường trường, đường đèo dốc, đường mưa trơn trượt, hạn chế tình trạng văng đuôi thường gặp trên xe bán tải. Đặc biệt, hệ thống treo càng cứng thì khả năng off-road càng tốt, xe không bị chông chênh nhiều và giữ thăng bằng tốt khi vượt qua các địa hình khó.

Khả Năng Cách Âm

Khả năng cách âm của Toyota Hilux 2024 được đánh giá tốt. Khi di chuyển trong phố, khoang cabin khá yên tĩnh. Trên cao tốc, ở tốc độ trên 100 km/h, chỉ xuất hiện một ít tiếng gió ở khu vực gương chiếu hậu và tiếng vọng từ lốp và gầm xe vào cabin không đáng kể. Tiếng ồn từ lốp chỉ rõ ràng hơn khi di chuyển trên đường nhám hoặc bê tông.

Về cách âm khoang động cơ, khi di chuyển ở tốc độ 100 km/h trong điều kiện ổn định, tiếng ồn từ động cơ diesel vọng vào cabin không đáng kể. Tiếng gầm đặc trưng của động cơ diesel chỉ nghe rõ khi tăng tốc, nhưng âm thanh vẫn dễ chịu và không gây khó chịu.

Mức Tiêu Hao Nhiên Liệu

Mức tiêu hao nhiên liệu của Toyota Hilux 2024 được công bố khoảng 7,6 lít/100 km (theo Toyota Miền Nam). Với mức tiêu thụ này, Hilux được đánh giá là một trong những mẫu xe bán tải tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu trong phân khúc.

Các Phiên Bản

Toyota Hilux 2024 hiện đang phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản chính:

  • 2.4L 4×4 MT
  • 2.4L 4×2 AT
  • 2.8L 4×4 AT Adventure

Nên Mua Hilux Phiên Bản Nào?

Về ngoại hình, cả 3 phiên bản Toyota Hilux 2024 không có nhiều khác biệt. Tuy nhiên, về trang bị nội thất và tiện nghi, hai phiên bản số tự động tương đồng nhau, trong khi phiên bản số sàn có phần “nghèo nàn” hơn.

Alt: Các phiên bản Toyota Hilux 2024 với ngoại hình tương đồng nhưng trang bị khác nhau.

Nếu ưu tiên trang bị tiện nghi và sử dụng xe chủ yếu cho mục đích đi lại hàng ngày, đặc biệt là trong đô thị, phiên bản 4×2 AT là lựa chọn đáng cân nhắc.

Phiên bản Adventure được đánh giá cao nhờ động cơ 2.8L tăng áp mạnh mẽ, tương đương với Ford Ranger, cùng với hàng loạt trang bị cao cấp như đèn full LED, vô lăng tích hợp nhiều phím chức năng, gương chiếu hậu chống chói tự động, màn hình giải trí 9 inch, dàn âm thanh 9 loa JBL, kết nối điện thoại không dây, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường, điều khiển hành trình chủ động và nhiều tính năng an toàn khác.

Phiên bản 4×4 MT phù hợp với những người yêu thích hộp số sàn và không quá quan trọng về tiện nghi. Phiên bản số tự động 1 cầu (4×2 AT) phù hợp với người mua xe chủ yếu sử dụng trong phố hoặc đường trường, ít có nhu cầu off-road. Phiên bản cao cấp Adventure (4×4 AT) có giá cao hơn đáng kể nhưng đi kèm là trang bị đầy đủ và hiện đại nhất.

Trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam, Ford Ranger hiện đang chiếm thị phần lớn nhất. Tuy nhiên, với những nâng cấp đáng giá, Toyota Hilux và Mitsubishi Triton đang được đánh giá sẽ tạo ra sự cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Ngoài ra, phân khúc này còn có nhiều mẫu xe khác như Mazda BT-50, Nissan Navara, Isuzu D-max, mang đến nhiều lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng.

Đánh Giá Của Người Dùng

Dưới đây là một số đánh giá thực tế từ người dùng về Toyota Hilux mà chúng tôi tổng hợp được trên internet:

Anh Thanh Trần: “Nếu mà xe này giá tầm 670 triệu lăn bánh luôn thì quá tốt! Giá này cũng chấp nhận được. Hợp lý cho ai đang tìm chiếc bán tải bền bỉ đi kèm tiết kiệm.”

Anh Nam Bắc Ninh: “Thiếu ít tiền nữa, đang gom cho đủ rước về một em. Mình thấy giá này mà động cơ với trang bị này là rất phù hợp đấy chứ.”

Anh Thông: “Mình mong rằng Toyota sẽ quan tâm thị trường Việt Nam hơn vì mình thấy Toyota bán ở nước mình cũng khá tốt. Duy nhất chỉ có điều Toyota tại thị trường Việt Nam còn hơi bảo thủ về việc nâng cấp về ngoại và cả bên trong.”

Lỗi Xe

Theo báo Thanh niên Việt, trong quá khứ, Toyota Hilux đã từng gặp phải một số lỗi như lỗi ống dẫn nhiên liệu, lỗi trợ lực phanh và lỗi cáp xoắn. Tuy nhiên, những lỗi này đã xảy ra từ nhiều năm trước và Toyota đã có những cải tiến và khắc phục triệt để.

  • Lỗi cáp xoắn: Tháng 4/2014, Toyota triệu hồi các xe sản xuất từ 1/9/2009 – 8/12/2009 do lỗi cáp xoắn túi khí, có thể dẫn đến túi khí không bung khi va chạm.
  • Lỗi hệ thống nhiên liệu: Năm 2019, Toyota triệu hồi các xe sản xuất từ 10/4/2019 – 3/5/2019 do lỗi hệ thống dẫn nhiên liệu bị rò rỉ, gây tắt máy đột ngột.
  • Lỗi bầu trợ lực phanh: Tháng 2/2021, Toyota triệu hồi các xe sản xuất từ 21/6 – 20/12/2018 để kiểm tra lỗi độ bền piston bầu trợ lực phanh có thể bị giảm, dẫn đến mất trợ lực phanh.

Có Nên Mua Toyota Hilux 2024?

Toyota Hilux 2024 đã thay đổi diện mạo, trở nên cơ bắp và hầm hố hơn về cả thiết kế lẫn vận hành. Với sự bền bỉ đã được khẳng định, khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, Hilux là một lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam.

Mặc dù thị trường đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt từ Ford Ranger, Toyota Hilux vẫn giữ vững vị thế của mình nhờ những giá trị cốt lõi và sự tin tưởng từ người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe bán tải bền bỉ, mạnh mẽ, đa dụng và tiết kiệm nhiên liệu, Toyota Hilux 2024 là một trong những lựa chọn hàng đầu mà bạn nên xem xét.

Câu Hỏi Thường Gặp Về Toyota Hilux

Toyota Hilux giá lăn bánh bao nhiêu?

Trả lời: Giá lăn bánh Toyota Hilux từ 711.000.000 VNĐ (tùy phiên bản và khu vực).

Toyota Hilux có bền không?

Trả lời: Đa phần người dùng đánh giá cao độ bền bỉ của Toyota Hilux. Xe vận hành ổn định, ít hỏng vặt và chi phí bảo dưỡng hợp lý.

Toyota Hilux có mấy màu?

Trả lời: Toyota Hilux 2024 có 6 màu ngoại thất: trắng ngọc trai, bạc, đen, xám, xanh, đỏ.

Có bản Toyota Hilux máy xăng không?

Trả lời: Hiện tại, Toyota Hilux 2024 tại thị trường Việt Nam không có phiên bản máy xăng, chỉ có các phiên bản máy dầu Diesel 2.4L và 2.8L. Các động cơ diesel này được đánh giá cao về sức mạnh và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp với đặc tính của xe bán tải.

Toyota Hilux 2024 có gì mới?

Trả lời: Toyota Hilux 2024 được nâng cấp màn hình giải trí lên 9 inch, sử dụng động cơ đạt chuẩn khí thải Euro 5, tinh chỉnh nhẹ thiết kế đèn xe và bổ sung một số trang bị tiện nghi, an toàn.

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *