Quy trình giao hàng AhaMove
Quy trình giao hàng AhaMove

Hướng dẫn sử dụng xe ba gác tải giao hàng AhaMove

Xe Ba Gác Tải là phương tiện vận chuyển hàng hóa linh hoạt, phù hợp với nhiều loại hàng hóa và địa hình. AhaMove cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng xe ba gác tải giúp việc giao nhận hàng hóa trở nên dễ dàng và hiệu quả. Bài viết này hướng dẫn chi tiết quy trình thực hiện đơn hàng AhaMove với xe ba gác tải, lưu ý quan trọng và giải đáp các câu hỏi thường gặp.

Quy trình giao hàng AhaMoveQuy trình giao hàng AhaMove

Quy trình thực hiện đơn hàng xe ba gác tải AhaMove

1. Quy trình giao hàng

Đối tác tài xế xe ba gác tải cần nắm rõ quy trình thực hiện đơn hàng của AhaMove. Xem video hướng dẫn chi tiết quy trình giao hàng với xe ba gác tải, bán tải, tải và tải van:

Đào tạo cùng Ahamove

2. Lưu ý khi sử dụng xe ba gác tải giao hàng

  • Quy tắc ứng/Thu tiền trên đơn hàng:

Quy tắc ứng tiền AhaMoveQuy tắc ứng tiền AhaMove

Đối tác có trách nhiệm thu tiền khách hàng khi màn hình hiển thị “Số tiền cần thu”. Bắt buộc ứng/thu đúng số tiền hiển thị trên đơn hàng. Nghiêm cấm thu thêm tiền, tự ý làm tròn tiền… sẽ bị xử lý theo quy định.

Không thu tiền khách hàng khi mục “Nhận tiền mặt” hiển thị “0đ” (khách đã thanh toán online). Phí giao hàng sẽ tự động cộng vào tài khoản chính trên ứng dụng Tài xế Aha khi hoàn thành đơn hàng.

3. Quy định chung khi giao hàng xe ba gác

  • Liên lạc với người nhận tối thiểu 3 cuộc gọi trong 15 phút (cuộc gọi đầu tiên cách cuộc gọi cuối cùng 15 phút) nếu không liên lạc được.
  • Báo tin cho người gửi trước khi trả hàng nếu người nhận từ chối. Để lại tin nhắn nếu không liên lạc được với người gửi.
  • Chỉ liên lạc với khách hàng về việc giao nhận hoặc xử lý sự cố đơn hàng.
  • Lưu giữ lịch sử cuộc gọi tối thiểu 7 ngày để xử lý khiếu nại.
  • Tuân thủ quy định về bảng chứng xác thực giao hàng: Quy định về Bảng chứng xác thực giao hàng xe tải

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng xe ba gác tải giao hàng AhaMove

Hủy đơn hàng

Chỉ được hủy đơn trên ứng dụng với lý do khách quan (không phải từ tài xế) và cung cấp bằng chứng theo quy định.

Vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng

Liên hệ người đặt đơn để được hỗ trợ. AhaMove không hỗ trợ nếu tài xế không mang theo giấy tờ xe. Luôn chuẩn bị giấy tờ xe khi điều khiển phương tiện.

Giờ cấm tải

Theo dõi khung giờ cấm tải. Tắt tính năng tự động nhận đơn khi gần đến giờ cấm tải (đối với xe 500kg, 1000kg, 1500kg và 2000kg).

Hỗ trợ

Yêu cầu hỗ trợ tại mục Thêm > Trợ giúp > Trò chuyện ngay trên ứng dụng Tài xế Aha hoặc liên hệ tổng đài AhaMove: 1900.54.54.11.

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *