Vào cuối năm 2017, Hino Motors Việt Nam đã giới thiệu dòng xe tải Hino 8 tấn thế hệ mới, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và sử dụng hệ thống ga điện tử. Mẫu xe FG8JT7A thùng dài 8,6 mét cùng với phiên bản FG8JP7A thùng dài 7,3 mét đã đánh dấu bước chuyển mình đáng kể so với thế hệ Euro 2 trước đó. Hino 8 tấn thế hệ ga điện mang đến những cải tiến toàn diện, từ ngoại thất mạnh mẽ đến nội thất tiện nghi, đặc biệt tối ưu hóa trải nghiệm Tổng Ga Ngồi Trên Xe Tải cho người lái. Hino 8 tấn FG8JT7A được nhập khẩu CKD 3 cục từ Nhật Bản và lắp ráp tại nhà máy Hino Motors Việt Nam, đảm bảo chất lượng và độ bền vượt trội dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia Nhật Bản.
Bài viết này, Xe Tải Mỹ Đình sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quan chi tiết về xe tải Hino 8 tấn FG8JT7A thùng mui bạt, tập trung vào những yếu tố cải thiện trải nghiệm lái xe và sự thoải mái khi vận hành, đặc biệt là vị trí tổng ga ngồi trên xe tải được thiết kế tối ưu.
Đánh Giá Chi Tiết Xe Tải Hino 8 Tấn FG8JT7A Thùng Dài 8m6
Cabin Xe Tải Hino 8 Tấn: Thiết Kế Mạnh Mẽ và Tiện Nghi
Cabin xe tải Hino 8 tấn thế hệ Euro 4 mang ngôn ngữ thiết kế mới, thể hiện sự mạnh mẽ và hiện đại. Mặt ga lăng được thiết kế lại với màu đen to bản, các rãnh lấy gió lớn làm từ nhựa tổng hợp cao cấp chiếm gần nửa diện tích đầu xe, nổi bật logo Hino mạ crom sáng bóng. Để thuận tiện cho việc kiểm tra và bảo dưỡng, phần đầu xe được trang bị bậc lên xuống và tay nắm, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận kính chắn gió.
Mặt ga lăng xe tải Hino 8 tấn FG8JT7A thiết kế mới mạnh mẽ
Kính chắn gió trên xe tải Hino 8 tấn Euro 4 ga điện sử dụng loại kính chống vỡ vụn cao cấp, kích thước lớn, mở rộng tối đa góc quan sát cho người ngồi trong cabin. Điều này không chỉ tăng cường tầm nhìn mà còn mang lại cảm giác không gian thoáng đãng, giảm bớt căng thẳng cho tài xế trên những hành trình dài.
Cản trước đầu xe được thiết kế dạng rời mảnh với các đường dập gân góc cạnh bằng nhựa tổng hợp. Thiết kế này không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn giúp giảm thiểu chi phí và thời gian sửa chữa, thay thế khi có va chạm nhẹ.
Cụm đèn pha xe tải Hino 8 tấn FG8JT7A đặt thấp tăng khả năng chiếu sáng
Hệ thống đèn pha chiếu sáng của xe tải Hino 8 tấn được bố trí ở vị trí thấp trên cản trước, tăng cường khả năng chiếu sáng và mở rộng góc chiếu. Kết hợp cùng đèn sương mù, hệ thống đèn này đảm bảo tầm nhìn tốt nhất cho tài xế khi di chuyển vào ban đêm hoặc trong điều kiện thời tiết xấu. Cụm đèn xi nhan được thiết kế tinh tế, kích thước lớn, ôm nhẹ sang hai bên cửa xe. Đèn xi nhan phụ bên cửa xe là một chi tiết nhỏ nhưng hữu ích, tăng khả năng nhận diện hướng di chuyển của xe cho các phương tiện xung quanh.
Cửa xe tải Hino 8 tấn được gia cường bằng hai thanh chịu lực mỗi bên, tăng cường bảo vệ cho người ngồi trong cabin trong trường hợp xảy ra va chạm.
Hino 8 tấn FG ga điện trang bị thêm bậc bước chân lên cabin, cải thiện đáng kể sự thuận tiện khi lên xuống xe. Đây là một chi tiết nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm đến trải nghiệm người dùng của Hino.
Hệ thống gương chiếu hậu đặt ở cửa xe bao gồm hai cụm gương lớn và gương cầu lồi quan sát điểm mù ở hông và phía trước xe. Thiết kế này giúp tài xế quan sát toàn diện xung quanh xe và dọc theo chiều dài thùng, đảm bảo an toàn tối đa khi di chuyển và chuyển làn.
Cabin xe tải Hino 8 tấn được trang bị hệ thống giảm chấn cao su phía sau cabin, giúp giảm thiểu đáng kể rung xóc, mang lại sự êm ái và thoải mái hơn cho người ngồi trên xe, đặc biệt quan trọng trên những cung đường dài và địa hình phức tạp.
Nội Thất Cabin: Rộng Rãi, Tiện Nghi và Tập Trung vào Người Lái
Hino luôn đặt người sử dụng làm trung tâm trong thiết kế. Không chỉ tối ưu hóa động cơ và khung gầm, nội thất cabin xe Hino cũng là một điểm nổi bật so với các dòng xe khác. Cabin rộng rãi, trần cao tạo không gian thoải mái cho 3 người ngồi. Xe còn trang bị giường nằm phía sau, cung cấp không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho tài xế trên những hành trình dài mệt mỏi.
Hệ thống giải trí CD&AM/FM Radio kết hợp cùng hệ thống loa chất lượng cao đáp ứng nhu cầu giải trí và cập nhật thông tin của tài xế trên đường.
Ghế hơi cho tài xế là một trang bị đáng giá trên Hino 8 tấn thế hệ mới. Ghế hơi có khả năng điều chỉnh linh hoạt, giảm thiểu rung chấn và mang lại tư thế ngồi thoải mái nhất cho tài xế, đặc biệt quan trọng khi vận hành xe liên tục trong thời gian dài. Vị trí tổng ga ngồi trên xe tải cũng được tính toán kỹ lưỡng để phối hợp hài hòa với ghế ngồi và vô lăng, tạo nên tư thế lái tự nhiên và giảm mệt mỏi.
Động Cơ, Hộp Số và Sát Xi: Sức Mạnh và Độ Bền Vượt Trội
Hino 8 tấn FG8JT7A sử dụng động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng mạnh mẽ, công suất cực đại lên đến 260Ps tại 2.500 vòng/phút. Hộp số MX06 được thiết kế đặc biệt để tương thích hoàn hảo với động cơ Hino Euro 4 mới, với hành trình tay số ngắn giúp thao tác sang số trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Hệ thống ECU kiểm soát phun nhiên liệu điện tử là một điểm nhấn quan trọng, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu đáng kể nhờ khả năng tính toán và điều chỉnh lượng nhiên liệu đốt cháy tối ưu tại mọi thời điểm. Hệ thống tổng ga ngồi trên xe tải điện tử phản hồi nhanh nhạy, mang lại cảm giác lái mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với hệ thống ga cơ truyền thống.
Động cơ xe tải Hino 8 tấn FG8JT7A mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu
Cấu trúc khung gầm của Hino 8 tấn Euro 4 có nhiều cải tiến so với thế hệ trước. Vật liệu chế tạo sát xi là thép nguyên tấm có độ chịu lực uốn xoắn cao, được sơn chống gỉ toàn bộ. Chiều rộng sát xi được mở rộng ở phía trước và tăng độ dày, gia tăng đáng kể độ cứng vững và khả năng chịu tải của khung xe. Sát xi được thiết kế với nhiều lỗ, giúp giảm áp lực lên khung và thuận tiện hơn cho việc lắp đặt các thiết bị phụ trợ khi đóng thùng chuyên dụng.
Để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và bảo vệ môi trường, Hino Motors trang bị cho xe tải Hino 8 tấn bộ xúc tác oxy hóa. Bộ phận này chuyển hóa các khí độc hại như HC, CO và một phần muội than trong khí thải thành các chất ít độc hại hơn (H20, CO2), góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.
Hệ Thống Phanh và Hệ Thống Treo: An Toàn và Vận Hành Ổn Định
Hệ thống phanh khí nén toàn phần, 02 dòng độc lập, lốc kê đảm bảo sự chính xác và an toàn tối đa khi phanh gấp. Hệ thống phanh này mang lại sự yên tâm cho tài xế khi vận hành xe trên mọi cung đường và trong các tình huống khẩn cấp.
Hệ thống treo cầu trước dạng nhíp đa lá (nhíp parabol tùy chọn cho xe nền đóng thùng thông thường) kết hợp giảm chấn thủy lực. Hệ thống treo cầu sau dạng nhíp đa lá. Hệ thống treo này được thiết kế để đảm bảo sự êm ái và ổn định cho xe khi chở hàng nặng, đồng thời duy trì khả năng vận hành linh hoạt trên nhiều loại địa hình.
Thông Số Kỹ Thuật Thùng Xe Tải Hino 8 Tấn Thùng Mui Bạt Bửng Nhôm
– Tổng tải trọng toàn bộ xe sau khi lắp thùng: 15.375 kg
– Tải trọng hàng hóa cho phép chở: 8.000 kg
Kích thước tổng thể xe tải Hino 8 tấn FG8JT7A thùng mui bạt
– Kích thước tổng thể xe: 9.555 dài x 2.500 rộng x 3.570 cao (mm)
Kích thước lọt lòng thùng xe tải Hino 8 tấn FG8JT7A
– Kích thước lọt lòng thùng xe tải Hino 8 tấn: 7.270 dài x 2.340 rộng x 800/2.150 cao (mm)
Thùng xe tải Hino 8 tấn FG8JT7A mui bạt bửng nhôm chắc chắn
Hino Trường Long cam kết mang đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy tín hàng đầu. Sản phẩm của chúng tôi được kiểm soát chặt chẽ từ khâu nhập vật tư, đóng thùng, kiểm tra chất lượng đến bàn giao sản phẩm.
Dịch vụ ưu đãi khi mua xe tải Hino tại Hino Trường Long:
- Nhà máy đóng thùng chính hãng Trường Long, khách hàng được trực tiếp kiểm tra vật liệu đóng thùng.
- Cam kết thùng xe được đóng đúng kích thước và chủng loại vật liệu như hợp đồng mua bán.
- Bảo hành, sửa chữa chính hãng tại Trường Long 01 năm, không giới hạn số km.
- Vật tư phụ tùng chính hãng Hino Motor Việt Nam.
- Tư vấn và hỗ trợ mua xe tải trả góp lên đến 70% – 80% giá trị xe và thùng, thời gian vay linh hoạt 3 – 7 năm, lãi suất ưu đãi theo dư nợ giảm dần. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ.
- Đăng ký, đăng kiểm, hoàn thiện thủ tục “Chìa khóa trao tay”.
Để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ tốt nhất về nhu cầu đóng thùng riêng biệt, Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0934 047 456.