Kéo Dài Cabin Xe Bán Tải: Ford Ranger Thế Hệ Mới Có Phiên Bản Trục Cơ Sở Dài

Kéo Dài Cabin Xe Bán Tải: Ford Ranger Thế Hệ Mới Có Phiên Bản Trục Cơ Sở Dài

Ford đang thử nghiệm phiên bản kéo dài trục cơ sở cho dòng xe bán tải Ranger thế hệ mới. Nguyên mẫu được ngụy trang kỹ lưỡng nhưng vẫn lộ rõ kiểu dáng đặc trưng của Ford Ranger khi bị bắt gặp tại Melbourne, Úc. Việc Kéo Dài Cabin Xe Bán Tải này hứa hẹn mang đến không gian chở hàng rộng rãi hơn cho người dùng.

Ford Ranger phiên bản kéo dài trục cơ sở sở hữu thiết kế đầu xe tương tự bản tiêu chuẩn
car expert

So với phiên bản tiêu chuẩn, nguyên mẫu xe bán tải Ford Ranger kéo dài trục cơ sở này dài hơn khoảng 25-30cm, chủ yếu tập trung vào phần thùng xe. Theo thông tin từ nhà sản xuất, thùng xe của Ranger bản kéo dài này đã được sản xuất tại Trung Quốc từ tháng 12/2021. Kích thước khoang cabin dường như không thay đổi so với bản thường. Mục đích kéo dài cabin xe bán tải trong trường hợp này là tăng khả năng chở hàng. Bên trong thùng xe được trang bị ổ cắm điện 12 volt và biến tần 400 volt với phích cắm kiểu Mỹ, một chi tiết không có trên các mẫu Ranger hiện bán tại Úc. Thùng xe còn có móc hành lý và một số phụ kiện khác. Các chi tiết phản quang màu cam hai bên hông xe cho thấy đây có thể là phiên bản dành cho thị trường Mỹ, nơi có đường sá rộng thoáng hơn.

Thùng xe được kéo dài để tăng khả năng vận chuyển hàng hóa
car expert

Việc phiên bản xe bán tải dành cho thị trường Mỹ được thử nghiệm tại Úc không phải là điều bất ngờ. Ford Úc chịu trách nhiệm phát triển dòng Ranger thế hệ mới và các phiên bản của nó cho nhiều thị trường, bao gồm Bắc Mỹ, Nam Mỹ, châu Phi và cả Úc. Ford đã công bố kế hoạch bán Ranger thế hệ mới tại 180 thị trường trên toàn thế giới.

Hiện chưa có thông tin chính thức về động cơ của Ranger phiên bản kéo dài trục cơ sở. Ranger thế hệ mới có nhiều tùy chọn động cơ, bao gồm động cơ dầu 2.0L tăng áp, 2.0L tăng áp kép, 3.0L tăng áp và động cơ xăng V6 3.0L tăng áp kép.

Khả năng Ford Ranger phiên bản kéo dài cabin này được phân phối chính hãng tại Việt Nam là khá thấp do kích thước lớn có thể không phù hợp với điều kiện giao thông và nhu cầu sử dụng trong nước.

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *