alt
alt

Hải Phòng: Xe Tải Vượt Cầu Rào 2 Thông Thoáng

Cầu vượt Nguyễn Văn Linh vượt đường Hồ Sen-Cầu Rào 2 tại Hải Phòng chính thức thông xe sau 10 tháng thi công, giúp xe tải lưu thông thuận tiện hơn. Việc này đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông tại khu vực cửa ngõ thành phố.

Xe Tải Được Phép Lưu Thông Qua Cầu Vượt

Theo thông báo phân luồng tạm thời của Sở Giao thông Vận tải Hải Phòng, ô tô con, xe tải, xe khách được phép lưu thông qua cầu vượt đường Hồ Sen-Cầu Rào 2 trên đường Nguyễn Văn Linh theo cả hai chiều.

Hạn Chế Lưu Thông Đối Với Một Số Phương Tiện

Tuy nhiên, người đi bộ và một số phương tiện bị cấm lưu thông vào các tuyến đường Thuyết, Trại Lẻ, ngõ 404 đường Chợ Hàng từ đường Nguyễn Văn Linh. Cụ thể, xe máy, xe gắn máy, xe thô sơ, xe đạp, xe đạp điện, xe người kéo, xe súc vật kéo không được phép qua nút giao Nguyễn Văn Linh – Hồ Sen – Cầu Rào II.

Các phương tiện này sẽ phải di chuyển theo lộ trình thay thế: hướng từ Hà Nội về Đình Vũ đi theo đường Máng An Kim Hải – Lạch Tray – Nguyễn Bỉnh Khiêm; hướng từ Đình Vũ đi Hà Nội đi theo đường Đông Trà – Chợ Hàng – Nguyễn Văn Linh hoặc Lạch Tray – Tô Hiệu – Trần Nguyên Hãn – Nguyễn Văn Linh.

Giải Tải Áp Lực Giao Thông Cho Tuyến Đường Huyết Mạch

Đường Nguyễn Văn Linh là tuyến đường bộ huyết mạch kết nối các cảng biển của Hải Phòng. Mỗi ngày có hàng nghìn lượt xe container và các loại phương tiện khác lưu thông qua nút giao Nguyễn Văn Linh – Hồ Sen – Cầu Rào 2.

altalt

Việc thông xe tải qua cầu vượt giúp giao thông trong khu vực an toàn và nhanh chóng hơn. Trước đây, điểm giao cắt này thường xuyên xảy ra tai nạn do mật độ phương tiện cao.

Cầu Vượt Nguyễn Văn Linh: Thiết Kế Hiện Đại, Khả Năng Lưu Thông Lớn

Cầu vượt nút giao Nguyễn Văn Linh và đường Hồ Sen – Cầu Rào 2 được thiết kế theo kiểu cầu vòm với chiều dài 288,2m, nhịp chính dài 100m, mặt cầu rộng 19m. Đường hai bên cầu rộng 10,5m, mặt đường rộng 7,5m.

Kết Nối Khu Vực và Phát Triển Kinh Tế

Cầu vượt không chỉ khơi thông tuyến đường, tăng tốc độ lưu thông hàng hóa của các cảng biển mà còn kết nối trung tâm thành phố với Quốc lộ 5, đường Phạm Văn Đồng và khu vực phía Nam, góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông, giảm tải cho tuyến đường Cầu Đất – Lạch Tray – Cầu Rào, phát huy hiệu quả khai thác Cầu Rào 2. Việc này tạo điều kiện thuận lợi cho Hải Phòng Xe Tải Vượt Cầu Rào một cách an toàn và hiệu quả, thúc đẩy phát triển kinh tế của thành phố.

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *