Giá Xe Tải Nhỏ Suzuki 750kg Carry Pro 2025 đang được khuyến mãi lớn đầu năm, là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho doanh nghiệp. Dòng xe tải Suzuki Carry Pro 2025, hay còn gọi là xe tải nhỏ Suzuki tải trọng từ 750kg, 810kg, 940kg…lắp ráp tại Việt Nam, luôn dẫn đầu trong phân khúc xe tải nhỏ. Ưu điểm nổi bật của Suzuki Carry Pro 2025 so với phiên bản cũ là kích thước lớn hơn, tải trọng nhiều hơn.
Đặc điểm | Thông số kỹ thuật | Khuyến mãi tháng 2/2025 |
---|---|---|
Giá bán | 298.600.000 VNĐ | Ưu đãi 100% lệ phí trước bạ và quà tặng phụ kiện hoặc 30.000.000 VNĐ tiền mặt (số lượng có hạn) |
Kích thước thùng | Siêu dài 2.670mm | Động cơ: 1.5 lít, 95 mã lực |
Tiêu chuẩn khí thải | EURO 5 |
Xe Tải Suzuki 750kg Carry Pro: Khả Năng Vận Chuyển Hàng Hóa Vượt Trội
Với kích thước tổng thể 4.195 x 1.765 x 1.910 (mm) lớn hơn, rộng hơn, xe tải nhỏ Suzuki 750kg Carry Pro 2025 có khả năng vận chuyển hàng hóa vượt trội. Thùng xe lớn hơn trên trục cơ sở ngắn hơn không chỉ mang đến không gian chở hàng rộng rãi, tải trọng lớn hơn mà còn duy trì khả năng phân phối trọng lượng hoàn hảo, giúp xe bền bỉ hơn.
Độ Bền Cao
Giá xe tải nhỏ Suzuki 750kg Carry Pro 2025 được thiết kế phù hợp với khí hậu Việt Nam. Toàn bộ khung gầm sử dụng thép mạ kẽm chống rỉ sét và ăn mòn trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.
Gầm xe được sơn lót nhiều lớp, kín khít nhiều phần ở thân dưới và các cạnh của khung, đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực. Ống xả được làm bằng thép không gỉ.
Cabin Tiện Dụng, Thoải Mái
Cabin xe rộng rãi, thoải mái, nhiều khoang chứa đồ, tăng tính tiện dụng. Cabin rộng hơn 89mm và khoảng trần xe cao hơn 12mm so với bản cũ, tạo không gian thoáng đãng hơn.
Ghế lái chỉnh trượt, cho phép người lái điều chỉnh vị trí ngồi phù hợp với vóc dáng. Tay lái trợ lực điện điều chỉnh mức độ hỗ trợ tùy thuộc vào tốc độ lái, giúp tay lái nhẹ nhàng, dễ điều khiển. Bàn đạp ly hợp cũng được thay đổi góc mở, tạo sự thoải mái khi vận hành.
Động Cơ Mạnh Mẽ, Hiệu Suất Cao
Xe tải nhỏ Suzuki 750kg Carry Pro 2025 sử dụng động cơ dung tích 1.5L nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu (khoảng 17% so với động cơ 1.6L hiện tại) nhưng vẫn cung cấp công suất và mô-men xoắn lớn, số lùi lý tưởng cho công việc vận tải hàng hóa vừa và nhỏ.
Nhờ chiều dài cơ sở ngắn, bán kính vòng quay tối thiểu của xe chỉ 4,4m, cho phép xe quay đầu dễ dàng trong không gian hẹp.