Đầu xe Mazda BT-50 2019 mạnh mẽ với lưới tản nhiệt mạ chrome đặc trưng
Đầu xe Mazda BT-50 2019 mạnh mẽ với lưới tản nhiệt mạ chrome đặc trưng

Giá Xe Bán Tải Mazda BT-50 2019: Chuyên Gia Xe Tải Mỹ Đình Đánh Giá

Mazda BT-50 2019 gia nhập thị trường xe bán tải Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ sừng sỏ như Ford Ranger, Toyota Hilux, Isuzu D-Max và Chevrolet Colorado. Để giúp quý độc giả có cái nhìn toàn diện và đưa ra quyết định sáng suốt, Xe Tải Mỹ Đình, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, xin gửi đến bài đánh giá chi tiết xe Mazda BT-50 2019, tập trung vào yếu tố Giá Xe Bán Tải Mazda Bt 50 2019 và những khía cạnh nổi bật khác.

1. Đánh Giá Chi Tiết Xe Mazda BT-50 2019 Từ Chuyên Gia

Chúng tôi sẽ đi sâu vào phân tích ngoại thất, nội thất và động cơ của Mazda BT-50 2019. Những đánh giá này được đúc kết từ kinh nghiệm thực tế và kiến thức chuyên môn về xe tải, giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về mẫu xe này trước khi quyết định đầu tư.

1.1 Thiết Kế Ngoại Thất Mạnh Mẽ và Cân Đối

Mazda BT-50 2019 vẫn giữ phong cách thiết kế quen thuộc từ các phiên bản trước, mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ và nam tính. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5365 x 1850 x 1821mm, chiều dài cơ sở 3220mm. Kích thước này tương đương với Ford Ranger và nhỉnh hơn một số đối thủ trong phân khúc, mang lại không gian rộng rãi và cảm giác bề thế. Thùng xe Mazda BT-50 2019 có kích thước ấn tượng (1490 x 1560 x 513mm), khẳng định khả năng chuyên chở hàng hóa vượt trội dù thuộc phân khúc xe bán tải đô thị.

Đầu Xe

  • Lưới tản nhiệt hình mặt cười đặc trưng của Mazda, mạ chrome sáng bóng, tạo điểm nhấn thu hút.
  • Cụm đèn pha halogen phản xạ đa chiều, tích hợp tính năng tự động bật/tắt, tăng cường khả năng chiếu sáng.
  • Đèn chiếu sáng ban ngày được trang bị, nâng cao khả năng nhận diện xe và an toàn khi di chuyển.

Đầu xe Mazda BT-50 2019 mạnh mẽ với lưới tản nhiệt mạ chrome đặc trưngĐầu xe Mazda BT-50 2019 mạnh mẽ với lưới tản nhiệt mạ chrome đặc trưng

Thân Xe

  • La-zăng hợp kim 17inch 2 tông màu, mang đến vẻ thể thao và hiện đại.
  • Các đường gân dập nổi trên thân xe, đậm chất thể thao nhưng vẫn hài hòa với ngôn ngữ thiết kế Kodo.
  • Bệ bước chân dạng ống thép chịu lực, tạo cảm giác khỏe khoắn và gọn gàng cho xe.

Đuôi Xe

  • Cụm đèn hậu kích thước lớn, thiết kế tràn qua chắn thùng phía sau, tăng khả năng nhận diện.
  • Đèn sương mù phía sau được bổ sung, hỗ trợ lái xe an toàn trong điều kiện thời tiết xấu.

Đuôi xe Mazda BT-50 2019 với cụm đèn hậu kích thước lớn và đèn sương mùĐuôi xe Mazda BT-50 2019 với cụm đèn hậu kích thước lớn và đèn sương mù

1.2 Thiết Kế Nội Thất Tiện Nghi và Hướng Đến Người Dùng

Khoang lái Mazda BT-50 2019 được nâng cấp đáng kể về trang bị, mang đến không gian nội thất sang trọng và hiện đại hơn.

Phiên Bản Cao Cấp 2.2L ATH 4×2 và 3.2L ATH 4×4

  • Vô-lăng bọc da tích hợp các nút điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, tăng tính tiện nghi và trải nghiệm lái.
  • Ghế lái chỉnh điện, giúp người lái dễ dàng tìm được vị trí ngồi thoải mái nhất.
  • Hệ thống giải trí với đầu DVD, GPS, màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Bluetooth, AUX, USB, iPod và hệ thống âm thanh 6 loa, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng.
  • Điều hòa 2 vùng độc lập điều chỉnh điện, mang lại không gian thoải mái cho cả người lái và hành khách.

Phiên Bản Giá Rẻ 2.2L MT 4×4 và 2.2L AT 4×2

  • Trang bị đầu CD, MP3, Radio, kết nối AUX, USB, Ipod và hệ thống âm thanh 6 loa, đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản.
  • Bản 2.2L AT 4×2 có thêm kết nối Bluetooth.
  • Điều hòa chỉnh tay cơ bản.

Nội thất Mazda BT-50 2019 phiên bản cao cấp với vô-lăng bọc da và màn hình cảm ứngNội thất Mazda BT-50 2019 phiên bản cao cấp với vô-lăng bọc da và màn hình cảm ứng

1.3 Động Cơ Mạnh Mẽ và Khả Năng Vận Hành Linh Hoạt

Mazda BT-50 2019 được trang bị động cơ Diesel tăng áp dung tích 2.2L và 3.2L cho 4 phiên bản. Ba phiên bản 2.2L sử dụng động cơ Diesel tăng áp 2.2L, 4 xy lanh thẳng hàng, công suất tối đa 148 mã lực tại 3700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 375Nm từ 1500 – 2500 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

Phiên bản 3.2L ATH 4×4 sử dụng động cơ Diesel tăng áp 3.2L, 5 xy lanh thẳng hàng, công suất tối đa 197 mã lực tại 3000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 470Nm từ 1750 – 2500 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

Động cơ Diesel tăng áp 2.2L và 3.2L trên Mazda BT-50 2019 mang lại sức mạnh vận hành ấn tượngĐộng cơ Diesel tăng áp 2.2L và 3.2L trên Mazda BT-50 2019 mang lại sức mạnh vận hành ấn tượng

Hai phiên bản 2.2L MT 4×4 và 3.2L ATH 4×4 được trang bị chức năng gài cầu điện tử Shift on fly và hệ thống dẫn động 4 bánh chủ động 4WD, cho phép chuyển đổi linh hoạt giữa chế độ một cầu (2H) và hai cầu nhanh (4H) ngay khi xe đang di chuyển ở tốc độ cao.

Hệ thống treo trước độc lập, thanh giằng đôi với lò xo xoắn và hệ thống treo sau dạng nhíp lá giúp Mazda BT-50 2019 vận hành ổn định và êm ái. Trợ lực lái thủy lực mang lại cảm giác lái chân thật và chính xác, dù không nhẹ nhàng như trợ lực điện.

1.4 Tiện Nghi và An Toàn Đầy Đủ

Mazda BT-50 2019 được trang bị nhiều tính năng an toàn, đặc biệt ở các phiên bản cao cấp như 6 túi khí, camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử DSC, kiểm soát lực kéo chống trượt TSC, kiểm soát chống lật RSC, kiểm soát tải trọng LAC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA và cảnh báo phanh khẩn cấp ESS.

Phiên bản Mazda BT-50 3.2L ATH 4×4 còn có thêm tính năng tự động phanh xe và hỗ trợ xuống dốc HDC. Phiên bản 2.2L MT 4×2 trang bị an toàn cơ bản với ABS, EBD và 2 túi khí trước.

1.5 Ưu Điểm Nổi Bật

  • Thiết kế ngoại thất bắt mắt, uyển chuyển, phù hợp với cả nhu cầu sử dụng trong đô thị và off-road.
  • Nội thất sang trọng, tiện nghi, với nhiều chi tiết cao cấp.
  • Tích hợp nhiều công nghệ và tiện nghi hiện đại.
  • Khoang cabin rộng rãi, thoải mái cho cả gia đình.
  • Khả năng cách âm được cải thiện đáng kể so với các phiên bản trước.
  • Vận hành mạnh mẽ, chinh phục nhiều loại địa hình.
  • Giá xe bán tải Mazda BT-50 2019 cạnh tranh so với các đối thủ trong phân khúc.

1.6 Nhược Điểm Cần Lưu Ý

  • Thiết kế đầu xe cao có thể hạn chế tầm nhìn của người lái trong một số tình huống.
  • Khoảng sáng gầm xe cao có thể gây khó khăn khi di chuyển trong không gian hẹp hoặc đỗ xe trong thành phố.

2. Giá Lăn Bánh Xe Mazda BT-50 2019 và Giá Xe Cũ

Sau vài năm ra mắt, giá xe Mazda BT-50 2019 đã điều chỉnh và trở nên hấp dẫn hơn, đặc biệt trên thị trường xe cũ. Hiện tại, giá xe bán tải mazda bt 50 2019 cũ dao động trong khoảng 505 – 595 triệu đồng, tùy thuộc vào phiên bản, tình trạng xe và số km đã đi. So với giá xe mới năm 2019, mức giá này đã giảm đáng kể, cho thấy giá trị khấu hao hợp lý và sức hút của mẫu xe này trên thị trường xe đã qua sử dụng.

Giá xe lăn bánh Mazda BT-50 2019 cũ hấp dẫn trong phân khúc bán tảiGiá xe lăn bánh Mazda BT-50 2019 cũ hấp dẫn trong phân khúc bán tải

3. Có Nên Mua Xe Mazda BT-50 2019 Cũ?

Với mức giá xe bán tải mazda bt 50 2019 cũ phải chăng, đây vẫn là lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng tìm kiếm một chiếc xe bán tải mạnh mẽ, tiện nghi và không gian thoải mái. Để mua được xe chất lượng với giá tốt, bạn nên tìm đến các địa chỉ mua bán xe cũ uy tín như Carpla, nơi cam kết minh bạch thông tin và tình trạng xe.

Nếu bạn muốn khám phá thêm nhiều lựa chọn xe Mazda cũ khác, hãy liên hệ với Carpla để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

4. Các Mẫu Xe Cùng Phân Khúc Với Mazda BT-50 2019

Mazda BT-50 2019 cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Toyota Hilux, Ford Ranger, Chevrolet Colorado và Isuzu D-Max. Mẫu xe này được đánh giá cao về giá xe bán tải mazda bt 50 2019 cạnh tranh, hiệu năng sử dụng và không gian rộng rãi. Đến nay, Mazda BT-50 2019 vẫn là một trong những lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc xe bán tải, phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm một chiếc xe đa dụng, thay thế cho các dòng SUV đắt tiền nhưng hạn chế về công năng chở hàng.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về xe Mazda BT-50 2019 từ Xe Tải Mỹ Đình, hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho quý độc giả. Nếu bạn quan tâm đến các mẫu xe đã qua sử dụng, hãy liên hệ Carpla để được hỗ trợ nhanh chóng và tận tình.

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *