Giá Má Phanh Xe Ô Tô Tải: Những Điều Cần Biết

Giá Má Phanh Xe ô Tô Tải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm chất lượng, thương hiệu, loại xe và địa điểm mua. Tuy nhiên, việc hiểu rõ về công dụng và cách bảo dưỡng má phanh sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn khi vận hành. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về bộ dụng cụ vớt gọt má phanh xe ô tô tải, giúp bạn hiểu rõ hơn về quá trình bảo dưỡng và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Bộ Dụng Cụ Vớt Gọt Má Phanh Xe Ô Tô Tải Là Gì?

Bộ dụng cụ vớt gọt má phanh xe ô tô tải được sử dụng để loại bỏ phần không đồng đều trên bề mặt má phanh sau khi tán bố. Thiết bị này được gắn trực tiếp vào trục chứa bố thắng trên xe, quay xung quanh bố thắng và gọt bỏ phần lỗi lõm, đảm bảo bề mặt má phanh phẳng và tiếp xúc đều với guốc phanh. Việc sử dụng dụng cụ này giúp tăng độ bám, hiệu quả phanh và an toàn cho xe.

Đặc Điểm Nổi Bật Của Bộ Dao Vớt Gọt Mài Má Phanh

  • Thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều loại xe ô tô tải, xe bus, xe công trình.
  • Dao gọt gắn trực tiếp trên cần quay, vận hành bằng tay, thao tác nhanh chóng, thuận tiện.
  • Linh hoạt sử dụng ở nhiều vị trí mà không gặp trở ngại về không gian.
  • Lắp đặt đơn giản, dễ sử dụng.

Lợi Ích Khi Sử Dụng Bộ Mài Phanh Trực Tiếp Trên Xe Tải

  • Tạo vòng tròn mài khít với cung tròn của guốc phanh, đảm bảo tiếp xúc đồng đều.
  • Tăng độ ma sát, hiệu quả phanh và an toàn cho xe.
  • Giảm lực đạp phanh, giúp tài xế vận hành xe dễ dàng hơn.
  • Khắc phục lỗi cong vênh, không đồng đều của bố thắng do sai số trong sản xuất.

Yêu Cầu Khi Sử Dụng Bộ Dụng Cụ Mài Má Phanh Xe Tải

  • Gắn đúng vào trục truyền động chứa càng bố thắng.
  • Đảm bảo guốc bố phanh đứng yên khi vận hành.
  • Gắn càng guốc bố hoàn chỉnh như khi hoạt động thực tế trên xe.
  • Cố định chắc chắn các điểm kéo giữ cho càng bố thắng vận hành ổn định.
  • Người vận hành cần tỉnh táo, quay đều tay.
  • Kiểm tra điểm hành trình cuối cùng sau khi hoàn thành.
  • Điều chỉnh độ sâu dao gọt để đạt được mức độ mài mong muốn.

Thông Số Kỹ Thuật Bộ Dụng Cụ Vớt Gọt Mài Má Phanh Xe Tải

  • Model: TKTQ-153A
  • Xuất xứ: TEKO – Trung Quốc
  • Đường kính má phanh nhỏ nhất: 245mm
  • Đường kính má phanh lớn nhất: 420mm
  • Bước tiến cắt gọt: 1mm/vòng quay
  • Khoảng cách 2 đường dao vớt: 0.07mm
  • Bao gồm: Tay càng quay vớt bố thắng, Trục gắn dao mài bố, Dao mài vớt bố, Vòng đệm gắn ổ trục quay.

Kết Luận

Việc bảo dưỡng má phanh định kỳ là rất quan trọng để đảm bảo an toàn và hiệu quả hoạt động của xe ô tô tải. Sử dụng bộ dụng cụ vớt gọt má phanh xe tải là giải pháp hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí và kéo dài tuổi thọ của hệ thống phanh. Giá má phanh xe ô tô tải hợp lý cùng với việc bảo dưỡng đúng cách sẽ giúp bạn an tâm hơn trên mọi nẻo đường.

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *