Quyết Thắng • 22/01/2025 – 09:16
Khép lại chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” với những con số ấn tượng, Coca-Cola một lần nữa khẳng định vai trò là nhịp cầu gắn kết triệu trái tim Việt, mang đến niềm vui đoàn viên và hy vọng cho năm mới, đồng thời mở ra một mùa Tết gắn kết và hứng khởi cho cộng đồng. Chiến dịch Tết 2025 của Coca-Cola không chỉ là một sự kiện marketing thường niên, mà còn là hành trình lan tỏa niềm vui và kết nối cộng đồng, đặc biệt thông qua hình ảnh những chiếc xe tải Coca-Cola chở đầy ắp niềm vui, chỉ chờ “nhấn nút” để lan tỏa khắp mọi nẻo đường.
.jpg)
Lễ hội chào đón năm mới 2025 của Coca-Cola mang đến những màn trình diễn ấn tượng, thổi bùng không khí trước thềm năm mới, khởi đầu hành trình xe tải chở niềm vui.
Sức Lan Tỏa Chiến Dịch Tết Coca-Cola 2025 Qua Những Con Số Ấn Tượng
Chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” của Coca-Cola không chỉ mang đến một mùa lễ hội ý nghĩa mà còn để lại những dấu ấn nổi bật với những con số biết nói. Nền tảng AI do Coca-Cola phát triển đã giúp người dùng gửi đi 68.686 lời chúc Tết sáng tạo, xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam và thế giới trên nền tảng mạng xã hội. Con số này không chỉ thể hiện sự sáng tạo trong cách tiếp cận người dùng mà còn cho thấy khả năng lan tỏa thông điệp mạnh mẽ của Coca-Cola, giống như những chiếc xe tải chở niềm vui len lỏi vào từng ngóc ngách cuộc sống.
Trong không khí hân hoan đón chào năm mới, 10 phút pháo hoa rực rỡ trên nền trời TP.HCM hòa quyện cùng âm nhạc đón xuân đã mang đến một khoảnh khắc khó quên cho hàng ngàn khán giả tại Lễ hội chào đón năm mới 2025. Màn trình diễn pháo hoa đầu tiên của thương hiệu cũng là lời chúc ý nghĩa gửi đến mọi người nhân dịp năm mới Ất Tỵ, khởi đầu một hành trình đầy cảm hứng. Màn pháo hoa rực rỡ này có thể ví như “nút nhấn” khai màn cho chuỗi hoạt động “xe tải chở niềm vui” của Coca-Cola, thắp sáng niềm hân hoan trên khắp mọi miền.
Bên cạnh đó, chương trình khuyến mãi “Mở thùng Tết – Săn nắp vàng” của Coca-Cola cũng gây ấn tượng mạnh mẽ, trao tặng 500 nắp Én vàng 24k cùng hàng trăm ngàn bao lì xì giá trị, mang đến niềm vui bất ngờ cho hàng triệu gia đình Việt. Những nắp vàng và lì xì này tượng trưng cho những món quà niềm vui mà “xe tải Coca-Cola” mang đến, gieo rắc may mắn và hứng khởi cho mọi nhà.
.jpg)
Thương hiệu Coca-Cola xác lập kỷ lục số lượng lời chúc năm mới thông qua món ăn được gửi nhiều nhất Việt Nam và thế giới trên nền tảng mạng xã hội, thể hiện sức lan tỏa mạnh mẽ như những chiếc xe tải chở niềm vui.
Những con số ấn tượng không chỉ dừng lại ở các hoạt động sáng tạo, Coca-Cola tiếp tục lan tỏa các giá trị sâu sắc đến cộng đồng thông qua chương trình “Chợ Tết 0 đồng” năm thứ ba. Thương hiệu đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ hỗ trợ tổng giá trị hàng hóa lên đến 5,4 tỷ đồng, giúp hơn 6.500 hộ gia đình khó khăn tại nhiều tỉnh thành đón Tết đủ đầy hơn. Chương trình “Chợ Tết 0 đồng” chính là minh chứng cho cam kết “chở niềm vui” thiết thực của Coca-Cola, khi những chiếc xe tải không chỉ mang nước giải khát mà còn chở theo cả sự sẻ chia và ấm áp đến những hoàn cảnh khó khăn.
Đồng thời, Quỹ Coca-Cola Foundation cũng góp 3,7 tỷ đồng tiền mặt để giúp các gia đình chịu ảnh hưởng bởi bão Yagi tại Lào Cai và Phú Thọ khởi đầu năm mới với niềm hy vọng tươi sáng. Những giá trị trên không chỉ thể hiện cam kết bền vững của Coca-Cola với cộng đồng mà còn phản ánh sự lan tỏa mạnh mẽ của chiến dịch trong lòng người tiêu dùng. Những đóng góp âm thầm nhưng ý nghĩa này càng khẳng định sứ mệnh cao đẹp của “xe tải Coca-Cola” – không chỉ chở hàng hóa mà còn chở cả tấm lòng nhân ái.
.jpg)
Coca-Cola chung tay hỗ trợ gia đình khó khăn và người dân chịu ảnh hưởng bởi thiên tai đón Tết ấm áp, thể hiện tinh thần “xe tải chở niềm vui” đến mọi nhà.
Giá Trị Tinh Thần Từ Hoạt Động Ý Nghĩa Của Coca-Cola
Thành công của chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” còn thể hiện qua cách Coca-Cola khuyến khích mọi người vượt qua sự e dè để mở lòng trao gửi tâm ý, tình cảm. Thông qua nền tảng sử dụng công nghệ AI, những lời chúc Tết được “khoác áo mới” bằng cách đan cài tinh tế giữa văn hóa truyền thống và sự hiện đại. Chỉ vài thao tác đơn giản, người dùng có thể gửi những câu chúc hóm hỉnh, được truyền cảm hứng từ các món ăn quen thuộc như bánh chưng, dưa kiệu, chả giò… Nền tảng AI này có thể xem như “nút nhấn” công nghệ, giúp lan tỏa những lời chúc yêu thương đi muôn nơi, nhanh chóng và hiệu quả như những chiếc xe tải vận chuyển niềm vui.
.jpg)
Coca-Cola mang đến các không gian lễ hội với nhiều hoạt động thú vị, nơi “xe tải chở niềm vui” dừng chân, mang đến trải nghiệm Tết trọn vẹn.
Với tinh thần lan tỏa những giá trị truyền thống tốt đẹp, trong suốt nhiều thập kỷ, hình ảnh cánh Én vàng đã trở thành biểu tượng đặc trưng của Coca-Cola trong mỗi mùa Tết. Năm nay, thương hiệu tiếp tục giữ vững hình ảnh quen thuộc và đan xen những nét chấm phá hiện đại trong thiết kế bao bì Tết đặc biệt. Kết hợp cùng họa tiết pháo hoa rực rỡ, ba phiên bản lon “An – Tài – Lộc” chính là lời chúc gửi gắm niềm vui, tài lộc và sự thịnh vượng đến từng gia đình Việt. Những lon nước Coca-Cola mang thông điệp “An – Tài – Lộc” này chính là món quà mà “xe tải chở niềm vui” mang đến, trao tay người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Hướng đến trải nghiệm của người tiêu dùng, Coca-Cola mang đến các không gian lễ hội tại Hà Nội và TP.HCM. Hình ảnh những chiếc xe tải ẩm thực được trang trí bắt mắt đã trở thành biểu tượng mới của không khí Tết đương đại. Tại đây, mọi người không chỉ thưởng thức các món ăn đặc trưng mà còn có cơ hội giao lưu, kết nối và sẻ chia những câu chuyện ngày Tết bên cạnh những sản phẩm Coca-Cola sảng khoái. Những chiếc xe tải ẩm thực này không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là “trái tim” của lễ hội, nơi niềm vui được khuếch đại và lan tỏa mạnh mẽ.
Điểm sáng lớn nhất của chiến dịch “Trao tâm ý, gắn kết Tết diệu kỳ” không chỉ nằm ở các hoạt động sáng tạo hay những con số ấn tượng, mà chính ở cách Coca-Cola truyền cảm hứng và khơi gợi những giá trị gắn kết bền vững trong cộng đồng. Với tinh thần ấy, thương hiệu một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của mình trong việc thổi bùng niềm vui và kết nối yêu thương mỗi dịp Tết đến. Chiến dịch Tết 2025 của Coca-Cola đã thành công rực rỡ trong việc khắc họa hình ảnh “xe tải chở niềm vui nhấn nút”, một biểu tượng mới cho sự lan tỏa hạnh phúc và gắn kết cộng đồng trong mỗi mùa xuân Việt Nam.