Xe đầu Kéo Tải Trọng 15 Tấn Hino là dòng xe tải nặng được ưa chuộng tại Việt Nam. Bài viết này sẽ đánh giá chi tiết về thiết kế, nội thất, động cơ và khả năng vận hành của dòng xe này.
Ngoại Thất Xe Đầu Kéo 15 Tấn Hino: Thiết Kế Tinh Tế
Hino đã có những cải tiến đáng kể về thiết kế ngoại thất cho dòng xe đầu kéo tải trọng 15 tấn. Phần mặt nạ được thiết kế mới, cứng cáp và hiện đại hơn. Lưới tản nhiệt lớn giúp làm mát động cơ hiệu quả. Vị trí lọc gió được nâng cao hơn, hạn chế tình trạng ngập nước. Cụm đèn pha, cos và xi nhan được thiết kế nhỏ gọn, hài hòa với tổng thể. Kính chiếu hậu được đặt ở vị trí thuận lợi, giúp tài xế quan sát tốt hơn, đảm bảo tầm nhìn bao quát.
Mặt trước xe tải Hino 15 tấn
Đa Dạng Loại Thùng Cho Xe Đầu Kéo 15 Tấn
Xe đầu kéo tải trọng 15 tấn Hino có nhiều loại thùng khác nhau như thùng mui bạt, thùng kín, thùng lửng, đáp ứng đa dạng nhu cầu vận chuyển hàng hóa.
Thùng Mui Bạt: Hino FL8JTSL 15 tấn thùng mui bạt được nhập khẩu nguyên chiếc hoặc đóng mới theo yêu cầu của khách hàng, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Kích thước lòng thùng sau khi đăng ký là 9.400 x 2.350 x 2.150 mm.
Xe tải Hino 15 tấn thùng mui bạt
Thùng Kín: Thùng kín được thiết kế và đóng theo yêu cầu, phù hợp với việc vận chuyển hàng hóa cần bảo quản khỏi tác động của môi trường. Kích thước lòng thùng sau khi đăng ký là 9.200 x 2.350 x 2.200 mm.
Xe tải Hino 15 tấn thùng kín
Thùng Lửng: Thùng lửng chuyên chở các mặt hàng như rau củ, gạch, gỗ, sắt thép… Kích thước lòng thùng sau khi đăng ký là 9.200 x 2.340 x 600 mm. Vách thùng có thể làm bằng nhôm, inox hoặc tôn kẽm.
Xe tải Hino 15 tấn thùng lửng
Khung Gầm Và Động Cơ Mạnh Mẽ
Xe đầu kéo 15 tấn Hino sở hữu khung gầm chắc chắn, hệ thống treo trước bằng lá nhíp hợp kim bán nguyệt kết hợp thanh cân bằng giúp xe vận hành êm ái. Khung xe được làm bằng thép chịu lực nguyên khối, gia cố bằng đinh tán cỡ lớn, tăng độ rắn chắc và khả năng chịu lực.
Khung gầm xe tải Hino 15 tấn
Động cơ J08E – UF 4 kỳ 6 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, turbo tăng áp, dung tích 7.684 cm3, công suất cực đại 184 kw tại 2500 vòng/phút, momen xoắn cực đại 750 Nm tại 1500 rpm. Hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp giúp tiết kiệm nhiên liệu, tăng khả năng tăng tốc và leo dốc.
Động cơ xe tải Hino 15 tấn
Cầu sau lớn, khỏe, chịu tải tốt, sử dụng lốp 11.00 R20. Hệ thống nhún và nhíp 2 tầng đảm bảo chất lượng, giúp xe không bị sóc khi chở hàng nặng trên đường xấu.
Cầu sau xe tải Hino 15 tấn
Nội Thất Tiện Nghi
Nội thất xe đầu kéo tải trọng 15 tấn Hino được thiết kế hiện đại, rộng rãi với 3 chỗ ngồi, ghế bọc vải nỉ cao cấp. Vô lăng 2 chấu dễ dàng sử dụng, tay lái gật gù, kính chỉnh điện, khóa cửa trung tâm. Hệ thống giải trí đa phương tiện RADIO / MP3 / AUX / USB.
Nội thất xe tải Hino 15 tấn
Bảng điều khiển trung tâm hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết cho người lái.
Đồng hồ taplo xe tải Hino 15 tấn
Kết Luận
Xe đầu kéo tải trọng 15 tấn Hino là sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu vận tải hàng hóa nặng. Với thiết kế hiện đại, động cơ mạnh mẽ, nội thất tiện nghi và khả năng vận hành bền bỉ, Hino 15 tấn đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng. Liên hệ ngay Xe Tải Mỹ Đình để được tư vấn và báo giá tốt nhất.